Chương 77 : Triển khai kế hoạch

134 17 0
                                    

Hirai Momo:  Bình Tĩnh Đào.

Myoui Mina: Danh Tỉnh Nam.

Im Nayeon: Lâm Nhã Nghiên.

Yoo Jungyeon: Du Trịnh Nghiên.

**************

Bình Nghi Ân vừa đi, cuối cùng Bình Tĩnh Đào cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, Từ Liễu Thanh nói muốn cùng Lí Cốc Lan đi tản bộ tiếp, biết các nàng sẽ nói về chuyện của mình, liền cùng Danh Tỉnh Nam trở về phòng, để Lâm NHã Nghiên mang tới một bồn nước trong lớn, còn thật sự phi thường nghiêm túc giúp Danh Tỉnh Nam rửa tay sạch sẽ.

Danh Tỉnh Nam biết nàng bị đả kích nên cũng không ngăn cản, nhãn tình không chớp nhìn gương mặt nghiêng nghiêng của nàng, đột nhiên chậm rãi nói: 

"Đào, nàng thực sự bận tâm, phải không?"

Bình Tĩnh Đào có chút ngẩn người, một hồi lâu mới quay đầu lại, nhìn Danh Tỉnh Nam, trên mặt lại đều là lệ.

Danh Tỉnh Nam rút lại bàn tay đang đặt trong chậu nước, ôm Bình Tĩnh Đào, cằm tựa lên vai nàng, ôn nhu nói: 

"Nếu ta nhìn thấy nàng nắm tay nam tử khác, ta sẽ càng để ý."

Bình Tĩnh Đào gắt gao ôm lấy nàng, khóc thút thít: 

"Ta biết nàng có nỗi khổ tâm, nhưng mà...nhưng mà ta không có biện pháp làm bộ không nhìn thấy, nhìn thấy nàng cùng ca ca hòa hảo như vậy, trái tim ta thực sự rất đau."

Danh Tỉnh Nam giúp Bình Tĩnh Đào lau đi dòng lệ trên gò má, nhìn thẳng vào mắt nàng: 

"Nếu, ta nói là nếu, nếu ta cùng ca ca nàng thân mật hơn một chút, nàng có thể chấp nhận không?"

Bình Tĩnh Đào lập tức giật mình, vẻ mặt cứng ngắc.

Danh Tỉnh Nam biết lời này thực tàn nhẫn, nhưng như thế cũng đâu thể so sánh được với sự tàn nhẫn khi nàng phải lấy lòng Bình Nghi Ân đâu? Tuy rằng cũng là vì tương lai của nàng cùng Tĩnh Đàomới chịu khuất nhục, nhưng nàng chịu ủy khuất cũng cần phát tiết, không thể nói cho người khác nghe, vậy chỉ có thể để cho nàng và Tĩnh Đào cùng nhau chịu đau đớn.

Bình Tĩnh Đào không nói gì, nước mắt tuôn rơi khẽ lắc đầu.

Danh Tỉnh Nam vẫn cố gợi lên một cái tươi cười: 

"Nhưng mà ta phải làm như vậy!"

Bình Tĩnh Đào hai mắt đẫm lệ, mơ hồ nhìn vẻ mặt tươi cười của nàng, hỏi: 

"Vì sao?"

"Vì có thể cùng nàng ở chung một chỗ." 

Danh Tỉnh Nam nhẹ giọng nói, giống như đóa hoa lan, lại như thể đã hạ quyết tâm, trịnh trọng nói: 

"Đào, vì có thể ở bên nàng, ta thật sự nguyện ý."

Bình Tĩnh Đào bắt lấy tay nàng, nắm đến có chút dùng sức: 

"Ta không muốn! Chẳng lẽ nương nói sẽ giúp ta, là muốn hy sinh nàng? Hỗ trợ như vậy, ta thà rằng không cần!"

Từ Liễu Thanh đã dặn nàng, không cần nói cho Tĩnh Đào biết, vì nàng biết rõ sau khi Tĩnh Đào nghe xong, khẳng định sẽ phản ứng thế này, nhưng nàng lại vẫn không nhịn được mà nói ra, ngụy trang chính mình thực quá mệt mỏi, không nghĩ ở trước mặt Tĩnh Đào còn phải che che dấu. 

[MoMi ver] Đại Thú Tân Nương(BHTT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ