Chương 87: Đều là của nàng...(H nhẹ)

230 22 1
                                    

Hirai Momo: Bình Tĩnh Đào.

Myoui Mina: Danh Tỉnh Nam.

Im Nayeon: Lâm Nhã Nghiên.

Yoo Jungyeon: Du Trịnh Nghiên.

*************

Bình Nghi Ân viết xong hưu thư liền ném bút, oán hận rời đi, hắn cũng không có hứng thú xem tiết mục thân tình cha nương nhận nghĩa nữ làm gì.

Vân La cùng đi theo, nàng đạt được mục đích, tâm tình tự nhiên hoàn toàn khác biệt, cực kỳ sướng khoái, lớn bụng mà cước bộ lại nhẹ nhàng dị thường.

Bình Viễn Kiếm thấy Bát Vương gia cũng đứng lên, liền vội vàng tiến đến xin lỗi: 

"Trong nhà xảy ra chuyện như vậy, làm cho Bát Vương gia chê cười rồi."

Bát Vương gia khoát tay, có phần không thèm để ý, Bình Nghi Ân bỏ Danh Tỉnh Nam, vừa lúc hợp tâm ý hai cha con hắn, về sau nữ nhi là thê tử duy nhất của Bình Nghi Ân, hắn mừng rỡ quá đi chứ! Còn khách khí một phen, ám chỉ sẽ không đem việc này tuyên dương, cũng sẽ giúp đỡ nói tốt vài câu trước mặt Hoàng Thượng và Thái Hậu.

Bình Viễn Kiếm liên tục cảm tạ.

Tử Y nhìn màn diễn kinh tâm động phách này, cuối cùng sau khi thấy Bình NGhi Ân hưu thê xong, rốt cục hiểu được dụng ý Danh Tỉnh Nam, thầm than Từ Liễu Thanh cùng Danh Tỉnh Nam trí tuệ, đồng thời nghĩ đến Biện Bảo Bảo đã rời đi, cũng không biết tư vị trong lòng ra sao nữa, liền yên lặng lui đi.

Bình Tĩnh Đào cùng Danh Tỉnh Nam đứng một bên còn đang đắm chìm trong vui sướng.

Bình Viễn Kiếm nói với Lí Cốc Lan: 

"Bà thông gia, không đúng, Danh phu nhân, nếu bà đồng ý, phu phụ chúng ta sẽ chính thức nhận Mạc Tuyền làm nghĩa nữ."

Lí Cốc Lan cùng Từ Liễu Thanh quay ra, hai người bốn mắt nhìn nhau, thật vất vả mới có thể xóa đi danh phận con dâu Bình gia của Tỉnh Nam, như thế nào có thể để cho nàng lại có thêm danh phận "nghĩa nữ" ngăn chở nàng cùng Đào nhi, vậy chẳng phải là tự tìm phiền toái sao? 

Lí Cốc Lan từng đáp ứng Từ Liễu Thanh sẽ thuyết phục Bình Viễn Kiếm chấp nhận chuyện Bình Tĩnh Đào cùng Danh Tỉnh Nam tương luyến, nhưng hôm nay thì khẳng định là không được. Bình  Viễn Kiếm mới để Bình Nghi Ân hưu Danh Tỉnh Nam, nếu giờ nói cho hắn biết Danh Tỉnh Nam cùng Bình Tĩnh Đào mới chân chính là một đôi, vậy thì sợ không chỉ sẽ càng gây thêm rắc rối mà còn có thể vạch trần mọi việc hôm nay chỉ là vở kịch tự biên tự diễn. 

Lí Cốc Lan ẩn ẩn có chút lo lắng, Bình Viễn Kiếm đã vì xem trọng mặt mũi Danh Vệ Quân đã mất mà hôm nay giúp Danh Tỉnh Nam, không biết một chút tình cảm còn lại của nàng còn có thể đả động được hắn nữa hay không.

Từ Liễu Thanh nói: 

"Lão gia, chuyện nhận Tỉnh Nam làm nghĩa nữ cũng không gấp, hôm nay mọi người đều mệt mỏi rồi, về nghỉ ngơi trước đã."

Bình Viễn Kiếm gật gật đầu:

 "Cũng tốt." 

Gọi Danh Tỉnh Nam đến, nhìn dấu tay còn chưa tan hết trên mặt nàng, lại an ủi một phen.

[MoMi ver] Đại Thú Tân Nương(BHTT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ