Hirai Momo - Bình Tĩnh Đào.
Myoui Mina - Danh Tỉnh Nam.
Yoo Jungyeon - Du Trịnh Nghiên.
Im Nayeon - Lâm Nhã Nghiên.
BamBam - Biện Bảo Bảo.
Bình Tĩnh Đào vốn đã mang theo Du Trịnh Nghiên ra đến cửa, đi được nửa đường lại quay về phòng, từ trong rương gỗ lấy ra một thanh kiếm. Băng Huyền kiếm vốn là do Bình Viễn Kiếm thu được từ tay tướng địch khi đánh giặc ngày trước, ánh hồng gần như trong suốt, sắc bén vô cùng. Võ công Bình Tĩnh Đào vốn kém xa so với Bình Nghi Ân nên Bình Viễn Kiếm mới đưa thanh kiếm này cho nàng phòng thân.
Bình Tĩnh Đào vốn một lòng thầm nghĩ học giỏi cầm nghệ, một đường đi tới lại chợt nhớ tới lời Danh Tỉnh Nam nói đêm đó. Nói nếu ngày sau gặp phải phiền toái thì ca ca sẽ bảo vệ nàng, lòng lập tức nổi lên tâm tư tranh cường háo thắng.
Mà cô thì ngay cả Lí Vi Tu cũng đánh không lại, nếu ngày sau gặp phải cao thủ chân chính, chỉ sợ bản thân cũng tự khó bảo toàn chứ đừng nói đến việc bảo vệ tẩu tẩu.
Trước kia không biết học võ có tác dụng gì nên cũng chỉ học chút da lông bên ngoài. Giờ nếu đã gánh trách nhiệm bảo hộ tẩu tẩu, vậy đương nhiên cần phải luyện võ thêm, vì thế mới mang theo kiếm tiến vào nội viện.
Nghĩ đến việc trong chốc lát nữa liền có thể nhìn thấy tẩu tẩu, Bình Tĩnh Đào háo hức vui sướng.
Sao biết được vừa bước vào cửa viện liền nhìn thấy Danh Tỉnh Nam cùng Biện Bảo Bảo đứng chung một chỗ, trò chuyện với nhau vui vẻ. Đáng giận nhất là Biện Bảo Bảo còn cầm lấy tay áo của tẩu tẩu.
Lập tức lửa giận ngập trời, càng làm cho cô phẫn nộ không thể kiềm được. Mà Danh Tỉnh Nam không ngờ lại chắn ở trước mặt hắn. Bình Tĩnh Đào chỉ có thể đem kiếm giơ giữa không trung, cả giận nói:
"Tẩu tẩu, người tránh ra, để ta giết tên khốn kiếp vô lễ này!"
Danh Tỉnh Nam thấy hai mắt cô đỏ bừng, vẻ mặt đằng đằng sát khí, chỉ cần nàng di chuyển nửa thân, chắc chắn trường kiếm trong tay Tĩnh Đào sẽ đem Biện Bảo Bảo một kiếm xuyên tim!
Như thế nào dám tránh ra!
Dưới tình thế cấp bách còn giang hai tay, đem Biện Bảo Bảo hoàn toàn che ở phía sau, nói:
"Nếu ngươi muốn giết hắn, trừ phi giết ta trước đi!"
Câu này chẳng những khiến cho Bình Tĩnh Đào thêm phẫn nộ mà trái tim cũng nhói đau. Thì ra ở trong lòng tẩu tẩu Biện Bảo Bảo lại quan trọng đến thế, vì hắn mà ngay cả tánh mạng cũng không cần. Muốn ném trường kiếm trong tay đi, nhưng lại không cam lòng, lạnh giọng nói:
"Biện Bảo Bảo, ngươi có còn là nam nhân không! Không ngờ lại đi trốn sau lưng nữ nhân!"
Biện Bảo Bảo vốn có chút sợ hãi, thấy Danh Tỉnh Nam che phía trươc mình, cảm thấy thực thoài ý muốn, lại nhớ tới vừa rồi nàng cự tuyệt mình, rất có khả năng là đang ở trước mặt nha hoàn nên mới nói thế.
Dù sao nơi này là Bình phủ, nàng lại là Quận Vương phi. Nhưng giờ không ngờ nàng lại không để ý tánh mạng mà che chở cho hắn, chứng minh kỳ thật trong lòng nàng vẫn có hắn. Nghĩ như vậy, dũng khí tự dưng sinh ra, Biện Bảo Bảo đi lên phía trước, khôi phục lại vẻ nho nhã thường ngày, mỉm cười nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoMi ver] Đại Thú Tân Nương(BHTT)
FanficHirai Momo cải nam trang đi rước Myoui Mina về dinh :v