Hirai Momo - Bình Tĩnh Đào.
Myoui Mina - Danh Tỉnh Nam.
Mark Tuan - Bình Nghi Ân. (T ko ghét Mark đâu TvT. Mà tại muốn thấy Mark với Mina thành đôi thế nào mới quất vô thôi :v Tưởng tượng thấy 2 người cũng đẹp đôi, nhưng KO ĐẸP BẰNG MoMi thôi :v)
***************
Lúc ba người đến nơi thì đại môn đã có đầy người đứng thành một vòng, Bình Viễn Kiếm cùng Từ Liễu Thanh đứng đầu tiên, phía sau đều là các gia đinh cùng nha đầu trong phủ. Thấy Danh Tỉnh Nam cùng Bình Tĩnh Đào đến liền tự giác tách ra một lối đi.Bình Tĩnh Đào đỡ Danh Tỉnh Nam đi đến bên cạnh Từ Liễu Thanh.
Người cưỡi trên con ngựa cao to đúng là Bình Nghi Ân, ở phía sau hắn còn có hai cỗ kiệu, ngoài Ngọc Thụ là người Bình phủ ra thì còn có hai mươi tuỳ tùng xa lạ mặc hắc y, bất quá vừa nhìn là biết được huấn luyện bài bản.
Những người sống quanh đó nhìn thấy trước cửa Bình phủ có nhiều người như vậy, cũng đều vây lại xem náo nhiệt, khe khẽ thì thầm bàn luận.
Danh Tỉnh Nam không cần phân biệt cũng biết người đó là Bình Nghi Ân, tuy nói là huynh muội với Bình Tĩnh Đào nhưng hai người trông không quá giống nhau. Bình Tĩnh Đào trông giống Từ Liễu Thanh mà Bình Nghi Ân lại giống BìnhViễn Kiếm hơn một chút, đường nét rõ ràng, thanh tân tuấn dật, chỉ là nét cười trên mặt có chút bất cần đời.
Bình Tĩnh Đào thấy Bình Nghi Ân đã sớm quên mất chuyện ghen tuông, hô một tiếng "ca", liền vẻ mặt vui mừng chạy tới.
Bình Nghi Ân đã xuống ngựa, đưa tay bế nàng xoay vài vòng, nói:
"Quỷ nha đầu, mới hai tháng không gặp mà không ngờ đã nặng lên như thế." Lại đánh giá nàng một phen, gật đầu:
"Cũng đẹp lên rất nhiều."
Bình Tĩnh Đào khẩn cấp hỏi: "Ca, những ngày này huynh chạy đi đâu vậy? Đi ra ngoài chơi cũng không mang ta theo."
Bình Nghi Ân vừa muốn nói chuyện lại nghe thấy Bình Viễn Kiếm gầm lên:
"Xú tiểu tử, còn không quỳ xuống cho ta!!!"
Từ Liễu Thanh vội vàng kéo ống tay áo của hắn:
"Lão gia, nhiều người như vậy, trước cứ để cho Ân nhi đi vào đã rồi nói sau."
Bình Nghi Ân lại nói: "Cha, nương, chờ một chút." Sau đó đi đến cỗ kiệu thứ nhất, vén rèm lên.
Từ trong kiệu có một nữ tử đi ra, bất quá là hai mươi cái xuân xanh, ngũ quan tú lệ, dáng người thướt tha, váy bào hồng sắc y sam, phía ngoài khoác một chiếc áo mềm nhẹ bằng tơ mỏng, búi tóc vấn cao, chiếc trâm ngọc hình phượng, khuyên tai, vòng xuyến, một thân y phục đẹp đẽ sang quý.
Bình Viễn Kiếm cùng Từ Liễu Thanh nhìn nhau, không biết nàng là người phương nào.
Bình Nghi Ân nắm lấy tay nữ tử kia, đi đến trước mặt hai người, nói:
"Cha, nương, vị này là Vân La Quận chúa." Lại nói với nàng kia:
"Vân La, còn không bái kiến cha mẹ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoMi ver] Đại Thú Tân Nương(BHTT)
FanfictionHirai Momo cải nam trang đi rước Myoui Mina về dinh :v