Hirai Momo - Bình Tĩnh Đào.
Myoui Mina - Danh Tỉnh Nam.
Yoo Jungyeon - Du Trịnh Nghiên.
Im Nayeon - Lâm Nhã Nhiên.
*****************
Danh Tỉnh Nam đỡ Bình Tĩnh Đào về phòng, doạ Lâm Nhã Nhiên phải vội vàng chạy ra hỏi có chuyện gì, bộ dáng Quận chúa giống như bị thương rất nặng.
Bình Tĩnh Đào chịu đựng cơn đau nhức, nói:
"Nhã Nhiên, mặc kệ giờ ngươi nhìn thấy gì, lúc phụ thân hỏi ngươi, ngươi nhất định phải nói ta ở trong phòng tẩu tẩu chưa hề ra ngoài, càng không có bị thương, hiểu không?!"
Lâm Nhã Nhiên nghe Tĩnh Đào nói như vậy, phỏng chừng lại gặp rắc rối, nhưng có vẻ như không nhỏ. Lão gia truy cứu cũng không cấp bách, trước tiên nhìn xem thương thế của Quận chúa thế nào vẫn quan trọng hơn, vội hỏi:
"Tiểu thư, người bị thương thế nào? Có nghiêm trọng không? Có cần kêu đại phu không?"
Bình Tĩnh Đào vung tay lên:
"Không cần. Vừa rồi bị ngã thôi, vai bị thương, ngươi lấy giúp ta rượu thuốc xoa bóp là được."
Lâm Nhã Nhiên làm sao còn hỏi nhiều, nhanh chóng chạy đi.
Danh Tĩnh Nam đỡ Bình Tĩnh Đào lên giường, giúp nàng nằm úp sấp, sau đó nói:
"Chuyện thư phòng ngươi không cần lo, ta sẽ giải thích với cha, ngươi dưỡng thương cho tốt đi."
Loại thương thế nho nhỏ này cũng không khiến Bình Tĩnh Đào để tâm, cô chỉ lo là sẽ bị phụ thân trách phạt.
Giờ Danh Tỉnh Nam thay cô gánh vác, thật đúng là cầu còn chẳng được. Bất quá người tập võ để ý nhất là nghĩa khí. Té bị thương là do cô khoe khoang võ công, giá sách cũng là do cô đẩy ngã, không có lý do gì cô gây hoạ lại để đại tẩu gánh vác, liền nói:
"Ngươi không cần giải thích, phụ thân vừa thấy liền biết là kiệt tác của ta. Nhưng không có ai chứng kiến, ta chết cũng không thừa nhận là được."
Danh Tỉnh Nam thấy Bình Tĩnh Đào vì cứu mình mà bị thương, bây giờ còn không để mình chịu trách nhiệm, lòng liền sinh ra áy náy:
"Yên tâm đi,ta vừa mới vào cửa, cha sẽ không trách phạt ta đâu."
Bình Tĩnh Đào vừa muốn nói thì thấy Lâm Nhã Nhiên cầm hòm thuốc tiến vào, còn có Du Trịnh Nghiên đi theo sau, liền không nói nữa.
Du Trịnh Nghiên vừa tiến vào đã ầm ỹ:
"Quận chúa của ta, người làm sao lại bị thương thế này?! Người đây là có ý không muốn để cho người khác sống yên ổn a!"
Một tháng Bình Tĩnh Đào có thể bị thương ba lần, cũng chỉ có Du Trịnh Nghiên là thiếp thân nha đầu của Đào đào mới dám nói lên lời oán giận như thế.
Bình Tĩnh Đào cũng đã sớm thành thói quen, nói:
"Ngươi cứ ba hoa như thế, lúc đến có để người khác thấy không?"
"Yên tâm đi, một người đều không có. Lão gia cùng phu nhân còn chưa trở về, tiểu thư người mau xoa rượu thuốc đi. Chúng ta về phòng, nếu lão gia trở lại cũng có thể giúp người che giấu tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoMi ver] Đại Thú Tân Nương(BHTT)
FanficHirai Momo cải nam trang đi rước Myoui Mina về dinh :v