Chương 48:Bị phát hiện

230 38 6
                                    

Hirai Momo: Bình Tĩnh Đào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hirai Momo: Bình Tĩnh Đào.

Myoui Mina: Danh Tỉnh Nam

**************

Vẫn nghĩ chỉ có nam nhân mới gây ra cảm giác uy hiếp, nhưng nhìn thấy bộ dáng lúc Tử Y kéo tay Danh Tỉnh Nam,Bình Tĩnh Đào đột nhiên phát hiện nữ nhân cũng nguy hiểm không kém. Hơn nữa nữ nhân giống như Tử Y, chẳng những mĩ lệ yêu mị, còn tài tình hơn người, xử sự lại cẩn thận khôn khéo. Cùng so với Tử Y, trừ thân phận Quận chúa còn có chút ưu việt ra thì cô lại không có mặt nào có thể so bằng.

Mặc kệ Tử Y có nhìn thấu thân phận nữ tử của Danh Tỉnh Nam hay không, nhưng thân mật như thế cũng đều làm cho Bình Tĩnh Đào có chút bất an. Danh nhi cùng Tử Y một khúc cầm tiêu hợp tấu liền không màng giúp Tử Y chuộc thân, đồng tình với tao ngộ của Tử Y là một phương diện, sợ càng nhiều là thương xót tiếc thương Tử Y đi. 

Danh nhi đối với người khác luôn luôn lãnh đạm, đối với Tử Y lại là ngoại lệ, các nàng mới quen biết nhau nửa ngày mà đã nói nói cười cười, nếu lâu dài chút thì còn không biết thân thiết thành cái dạng gì, sao có thể không khiến Bình Tĩnh Đào lo lắng được?

Danh Tỉnh Nam thấy Bình Tĩnh Đào trừng mắt nhìn mình nửa ngày cũng không nói lời nào, nghi hoặc hỏi: "Nghĩ cái gì vậy?"

Mấy người Lí Vi Tu cũng tìm lại đây, hỏi: "Sao lại đều đứng ở chỗ này?"

Bình Tĩnh Đào nắm tay Danh Tỉnh Nam, hơi dùng lực liền đem nàng kéo đến bên người, sau đó nói: "Các người về khách điếm trước, ta cùng Danh nhi còn có vài lời muốn nói." 

Lại nói với Lí Vi Tu: "Tử Y cô nương liền giao cho ngươi, không chuẩn khi dễ nàng." Nói xong bỏ lại mọi người, chọn một ngõ nhỏ mà đi.

Động tác rất nhỏ đó của Bình Tĩnh Đào cũng không tránh được ánh mắt Tử Y, mà biểu tình trên mặt nàng càng thêm không thèm che dấu, căn bản chính là bộ dáng ghen tị. Tử Y thầm buồn cười trong lòng, Bình Tĩnh Đào này thật đúng là keo kiệt, ngay cả nữ nhân cũng đều ăn dấm chua, nếu như vậy thì thực thú vị. Nhìn thân ảnh các nàng dần biến mất, khoé miệng liền gợi lên một nụ cười nghiền ngẫm.

Ban đêm gió thổi có chút lạnh, Bình Tĩnh Đào buông tay Danh Tỉnh Nam, cánh tay từ phía sau vòng lên trước, ôm lấy thắt lưng mảnh khảnh của nàng, không nói gì, chỉ im lặng bước đi.

Danh Tỉnh Nam ngoái lại nhìn Bình Tĩnh Đào, ánh trăng bàng bạc chiếu lên gương mặt, nhìn trông lại như nhiễm một tầng ánh sáng nhàn nhạt, ngũ quan xinh xắn có vẻ mông lung lại xinh đẹp. Trong lòng vừa động, liền nhẹ nhàng hô một tiếng: "Đào."

[MoMi ver] Đại Thú Tân Nương(BHTT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ