Hirai Momo - Bình Tĩnh Đào.
Myoui Mina - Danh Tỉnh Nam.
Yoo Jungyeon - Du Trịnh Nghiên.
Im Nayeon - Lâm Nhã Nghiên.
Mark Tuan - Bình Nghi Ân.
***********************
Từ Liễu Thanh nói xong, thấy thần săc bọn họ đều có biến, trên mặt Vân la là giật mình cùng một tia ghen tỵ, Bình Nghi Ân kinh ngạc mà càng nhiều hơn là lộ ra sắc mặt vui mừng. Danh Tỉnh Nam khẩn trương đến mày nhíu cả lại, sắc mặt trắng bệch. Đó đều là những điều Từ Liễu Thanh đã dự kiến.
Chính là có một người phản ứng lại làm cho nàng có chút khó hiểu.
Vì sao Đào nhi lại vẻ mặt ưu sắc, còn mang theo ý căm giận? Lại thấy nàng nắm tay Danh Tỉnh Nam, đem Danh Tỉnh Nam gắt gao ôm vào trong ngực, giống như sợ ai đó cướp mất nàng vậy. Cảm thấy thực nghi hoặc nhưng cũng không nghĩ nhiều nữa, quay ra phân phó hạ nhân đi sắc thuốc bổ. Tuy Từ Liễu Thanh không thích Vân La, nhưng giờ nàng đang có thai, vì Bình gia kéo dài hậu đại, quả thật là một kiện đại hỉ sự, tự nhiên khúc mắc gì cũng không có nữa, còn âm thầm khen Báo Ân Tự quả nhiên linh nghiệm.
Bình Tĩnh Đào giúp đỡ Danh Tỉnh Nam trở về phòng, Nhã Nghiên cùng Trịnh Nghiên thấy các nàng trở về liền chạy nhanh ra chào đón, lại nhìn thấy Danh Tỉnh Nam sắc mặt trắng bệch, thần sắc dường như có bệnh, liền hỏi:
"Thiếu nãi nãi, làm sao vậy?"
Bình Tĩnh Đào nhíu mày, khẩu khí ác liệt nói: "Các ngươi đi ra ngoài trước đi!"
Lâm Nhã Nghiên cùng Du Trịnh Nghiên không dám nhiều lời nữa, vội vàng lui ra ngoài.
Bình Tĩnh Đào ngồi xổm trước mặt Danh Tỉnh Nam, đặt tay lên đầu gối nàng, nói:
"Tẩu tẩu, ta tuyệt đối sẽ không để đại ca bước vaò phòng này nửa bước!"
Danh Tỉnh Nam vuốt lên đôi mi nàng, nói:
"Cản trở một lần, nhưng cũng không ngăn được cả đời. Danh phận của ta thủy chung là thê tử hắn, có lẽ đây là số mạng rồi. Nếu không biết Đào, ta sẽ nhận mệnh, nhưng vì cái gì lão thiên lại cho ta gặp gỡ ngươi? Vì cái gì lại để ta và ngươi thành thân nhưng lại phải là thê tử hắn?"
Một câu cuối cùng là lần trước Bình Tĩnh Đào hỏi nàng, dù biết rõ nguyên nhân nhưng vẫn nói ra lời chất vấn, lộ rõ vẻ bất đắc dĩ cùng bi thương.
Bình Tĩnh Đào bật dậy, vẻ mặt bi phẫn:
"Ta đi nói với cha, người trong lòng ta thích chính là nàng, ta không muốn nàng làm thê tử của ca ca, ta muốn cùng nàng một chỗ!"
"Đào!"
Danh Tỉnh Nam vội vàng giữ chặt cô, những lời bội luân thường đạo lý này, nếu nói cho nương cùng cha biết sẽ chỉ làm họ nổi trận lôi đình, trách phạt là chuyện nhỏ, sợ là về sau ngay cả mặt mũi đối phương cũng không cho các nàng thấy. Nhưng nếu thực sự cùng Bình Nghi Ân có sinh hoạt phu thê, vậy về sau như thế nào có thể giải thích với Tĩnh Đào?
Bình Tĩnh Đào cũng chỉ là giận dỗi mà nói thế, phụ thân làm sao có khả năng đáp ứng để nàng cùng tẩu tẩu bên nhau, sợ là sau khi biết sẽ chỉ càng thêm cản trở. Nhìn Danh Tỉnh Nam đôi mắt đẫm lệ, tâm càng đau, ngữ khí kiên định nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoMi ver] Đại Thú Tân Nương(BHTT)
FanfictionHirai Momo cải nam trang đi rước Myoui Mina về dinh :v