Chương 34: Suy nghĩ thông suốt.

557 55 1
                                    

Hirai Momo - Bình Tĩnh Đào.

Myoui Mina - Danh Tỉnh Nam.

Yoo Jungyeon - Du Trịnh Nghiên.

Im Nayeon - Lâm Nhã Nghiên.

BamBam - Biện Bảo Bảo.

Mark Tuan - Bình Nghi Ân.

************

Danh Tỉnh Nam đang dùng bữa sáng, đầu tiên là Từ Liễu Thanh sai Tu Hoa đến nói cho nàng, Thái Hậu biết chân nàng bị thương chưa lành nên hôm nay sẽ không cần nàng bồi tiếp. Chốc lát sau lại thấy Trịnh Nghiên chạy tới, nói Bình Tĩnh Đào đi thỉnh tiên sinh học chơi cờ, muộn một chút mới đến được. 

Danh Tỉnh Nam biết đây là bởi vì hôm qua nàng bại dưới tay Vân La, Bình Tĩnh Đào không phục nên muốn học chơi cờ cho thật tốt để giúp nàng gỡ thể diện, liền chỉ có thể cười cười nhẹ lắc đầu.

Trịnh Nghiên vừa nhấc chân rời đi, Nhã Nghiên lại gọi nàng lại.

"Làm gì?" Du Trịnh Nghiên tức giận hỏi. 

Từ lần trước đem túi thơm trả cho Anh Tuấn xong đã dỗi nàng một phen, đã thật lâu không chủ động cùng Nhã Nghiên nói chuyện. Tuy rằng cơn giận đã sớm tiêu tan, nhưng mà lại không chịu hạ mặt cầu hoà với nàng.

Lâm Nhã Nghiên nói: 

"Ngươi chờ chút, ta có thứ này cho ngươi." Nói xong liền trở về phòng mình.

Du Trịnh Nghiên trong lòng nghi hoặc, liền hỏi Danh Tỉnh Nam: 

"Thiếu nãi nãi, người có biết Nhã Nghiên muốn đưa gì cho ta không?"

Danh Tỉnh Nam nhớ lần trước Nhã Nghiên nói muốn làm một cái túi thơm cho Trịnh Nghiên, sợ giờ đưa chính là cái túi thơm đó, bất quá lại chỉ cười mà không đáp.

Đợi một hồi lâu sau Lâm Nhã Nghiên mới quay lại, trên tay quả nhiên cầm một cái túi thơm, đưa cho Du Trịnh Nghiên, nói: 

"Cho ngươi."

Du Trịnh Nghiên cầm túi thơm, có phần không thể tin được. Lâm Nhã Nghiên thế nhưng lại làm túi thơm cho nàng! Cẩn thận cầm túi thơm quan sát, đường may tinh tế, so với cái đưa cho Anh Tuấn còn tốt hơn.

Đáng tiếc hình thêu trên mặt không phải hình uyên ương mà là hoa mai, bất quá như thế cũng đủ để khiến cô thụ sủng nhược kinh rồi. Trong lòng tuy tấu nhạc sắp hỏng mất nhưng ngoài miệng lại không chịu bỏ qua, khẩu khí ra vẻ ghét bỏ, nói: 

"Cái này lại là làm cho ai? Người ta bỏ đi rồi mới tặng cho ta?"

Lâm Nhã Nghiên cười nói: 

"Ngươi thật hẹp hòi, được tiện nghi mà còn khoe mã. Đây chính là do ta mất vài buổi tối mới làm xong. Nếu ngươi không cần, vậy trả ta đi, ta đem cho người khác."   Đưa tay làm bộ như muốn giựt lại.

Du Trịnh Nghiên vội vàng nhét vào ống tay áo, vẻ cả giận, nói: 

"Nào có chuyện tặng người ta thứ gì lại còn muốn đòi về chứ!"

Lâm Nhã Nghiên thấy nàng thu túi thơm, tức chính là xoá bỏ hiềm khích với mình, lại nói tiếp: 

"Lần sau muốn cái gì thì trực tiếp nói cho ta là được. Ta cũng không phải con giun trong bụng ngươi, sao có thể biết ngươi suy nghĩ cái gì."

[MoMi ver] Đại Thú Tân Nương(BHTT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ