chương 42:Tìm cách xuất thành.

523 43 4
                                    

Hirai Momo - Bình Tĩnh Đào

Myoui Mina - Danh Tỉnh Nam.

Mark Tuan - Bình NGhi Ân.

Cho quả ảnh mừng SN MoMo lẫn kỷ niệm 2 năm nụ hôn pepero~~

Cho quả ảnh mừng SN MoMo lẫn kỷ niệm 2 năm nụ hôn pepero~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

MiMoment Sweet thế không ship thì ship ai chứ😍😍😍

*************

Đây là đêm đầu tiên từ khi lập gia đình tới nay mà nàng ngủ an ổn đến vậy, trong mộng cũng chỉ có nàng cùng Tĩnh Đào hai người. Xuyên qua trăm hoa cùng rừng núi, hoan ca vui cười, khoái hoạt đến không muốn tỉnh lại, nhưng cuối cùng vẫn phải tỉnh.

Mở mắt ra liền nhìn thấy dung nhan Bình Tĩnh Đào gần trong gang tấc, nhu thuận giống một tiểu hài tử, khoé miệng còn vương nét tươi cười, tựa hồ đang ở trong mộng đẹp.

Danh Tỉnh Nam vươn tay lần theo viền gương mặt Bình Tĩnh Đào mà vẽ lên hình dáng kia trong tâm trí.

Không phải nằm mơ, người ôm nàng thật sự là Đào, thân thể các nàng cũng tương tự gắt gao dán lại cùng nhau, không có gì cách trở.

Cảm giác hạnh phúc tràn ngập trái tim, đầu ngón tay lướt qua đôi môi màu mân côi (hoa hồng), nhẹ nhàng hôn lên, còn không kịp rời đi, đột nhiên sau gáy bị giữ chặt, đầu lưỡi Bình Tĩnh Đào đã thừa cơ tiến vào, cùng mình dây dưa, một nụ hôn thật sâu, thật dài rồi mới được buông ra.

Danh Tỉnh Nam ngẩng đầu liền nhìn thấy nụ cười dạt dào đắc ý trên mặt Bình Tĩnh Đào, mặt liền đỏ lên, cả giận nói:

"Thì ra ngươi đã sớm tỉnh."

Bình Tĩnh Đào cười nói:

"Ta không giả bộ ngủ thì làm sao biết Danh nhi cũng sẽ lén làm chuyện xấu đây?"

Danh Tỉnh Nam bị nàng nói trúng tâm tư, mặt lại càng đỏ hơn, giảo biện:

"Ai làm chuyện xấu, rõ ràng ngươi..."

Bình Tĩnh Đào yêu cực bộ dáng nàng đỏ mặt thẹn thùng lúc này, chôn ở cần cổ nàng, mút lấy xương quai xanh tinh xảo, bàn tay ở trên da thịt bóng loáng mà di động.

Danh Tỉnh Nam lập tức hiểu được ý đồ của nàng, hôm qua đã triền miên một đêm, giờ Tĩnh Đào còn muốn..... Vội vàng đè lại bàn tay không an phận trên người, đỏ mặt nói:

"Đào, ngươi không thấy phiền sao?"

Bình Tĩnh Đào ngẩng đầu, trong mắt loé sáng quang mang cực nóng:

[MoMi ver] Đại Thú Tân Nương(BHTT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ