Chương 55:Say rượu loạn tính

248 34 1
                                    

Hirai Momo: Bình Tĩnh Đào.

Myoui Mina: Danh Tỉnh Nam.

Im Nayeon: Lâm Nhã Nghiên.

Yoo Jungyeon: Du Trịnh Nghiên.

Bambam: Biện Bảo Bảo.

Mark Tuan: Bình Nghi Ân.

**************

Danh Tỉnh Nam nhìn tờ giấy, có chút kinh ngạc, Biện Bảo Bảo vào phủ đã lâu như vậy, đây vẫn là lần đầu tiên chủ động tìm nàng, không biết hắn nói có chuyện quan trọng cần bàn là chuyện gì? Lần trước đã nói rõ ngọn ngành với Từ Liễu Thanh, Từ Liễu Thanh cũng đã đáp ứng nàng đuổi Biện Bảo Bảo đi, sao biết mấy ngày nay lại phát sinh nhiều việc đến vậy, khiến cho việc này bị trì hoãn. Giờ hắn đột nhiên ước hẹn, trong lòng liền do dự, nên gặp hay không đây? Dù sao nam nữ khác biệt, nếu bị người nhìn thấy thì chỉ sợ sẽ gây hiểu lầm, nhưng lại nghĩ khẳng định là hắn gặp khó khăn nên mới tìm nàng, lại không đành lòng khoanh tay đứng nhìn.

Đến canh hai, Danh Tỉnh Nam còn chưa quyết định được.

Lâm Nhã Nghiên hẹn gặp mặt Anh Tuấn, vốn định chờ Danh Tỉnh Nam ngủ rồi mới đi, sao biết Danh Tỉnh Nam nhìn chằm chằm ngọn nến ngồi cả buổi tối, trong lòng sốt ruột, sợ Anh Tuấn chờ lâu mà nghĩ lung tung, liền đánh bạo nói: 

Thiếu nãi nãi, đêm đã khuya rồi, để Nhã Nghiên hầu hạ người đi ngủ đi."

Danh Tỉnh Nam nghe vậy liền ngẩng đầu, thấy thần sắc Lâm Nhã Nghiên không giống bình thường, hỏi:

"Sao? Ngươi có việc gì à?"

Lâm Nhã Nghiên đỏ mặt, cúi đầu ngượng ngùng nói: 

"Ta hẹn Anh Tuấn."

Danh Tỉnh Nam giật mình cười nói: 

"Như thế sao lại không nói sớm một chút? Ngươi đi đi."

Lâm Nhã NGhiên  kiên trì nhất định phải đợi nàng ngủ rồi mới đi.

Danh Tỉnh Nam nói: "Ngươi đi đi, ta cũng có việc muốn làm."

Lâm Nhã Nghiên nghe nàng nói như thế, biết nàng không cần mình đi theo bên cạnh, thế này mới đi ra cửa sau.

******************

Địa điểm Biện Bảo Bảo ước định là sau dãy giả sơn ở hậu viện, ban ngày vốn không có người nào, đêm dài yên tĩnh lại càng không có nửa bóng người. Tuy trong lòng Danh Tỉnh Nam thản nhiên tới gặp hắn, nhưng khung cảnh lúc này thì thế nào cũng thấy có hương vị hẹn hò. Càng tới gần giả sơn, cước bộ càng trầm trọng, trong đầu hiện lên vô số ý niệm muốn trở về, cuối cùng liền quyết tâm, không làm việc đuối lý thì không sợ quỷ gõ cửa, đến đều cũng đã đến rồi, cứ nghe xem hắn có chuyện gì muốn nhờ đã.

Dưới ánh trăng sáng tỏ, Danh Tỉnh Nam liếc mắt một cái, nào có thân ảnh Biện Bảo Bảo? Trong lòng giận dữ, bất quá chỉ đến chậm trong chốc lát, vậy mà hắn đã đi rồi? Hay căn bản là không tới? Tức giận chuẩn bị quay về.

Vẫn là do Biện Bảo Bảo nghe được tiếng bước chân, từ phía sau giả sơn đi ra, hô một tiếng: "Tỉnh Nam!"

Lúc này Danh Tỉnh Nam mới nhìn thấy hắn: "Bảo ca ca."

[MoMi ver] Đại Thú Tân Nương(BHTT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ