Chương 70

312 20 9
                                    

- Cho nên tôi muốn em thay đổi, hiệu quả và tăng trưởng lợi ích không phải là 35.8% mà là 45%!

- Cái gì?

Tiếng thét kinh hãi bật ra từ miệng Thoại Mỹ.

Cô đứng bật dậy, kinh ngạc nhìn Kim Tử Long.

Anh điên rồi sao?

Từ 35.8% lên 45% đâu phải chỉ cách nhau một vài tỷ lệ đâu.

Làm sao có thể chứ?

- Sao thế?

Anh thấy buồn cười trước phản ứng của cô.

- Anh… anh đang ép buộc, làm khó người khác!

Thoại Mỹ cảm thấy lúc này Kim Tử Long đang đùa giỡn cô.

- Em cho rằng không thể sao?

Anh nhàn nhã nhìn cô, nhẹ nhàng hỏi.

Thoại Mỹ thấy Kim Tử Long như vậy lại càng cảm thấy thái độ của anh có gì không ổn, cho nên cô lại trở về với vẻ lạnh lùng:

- Giáo sư dạy tôi phải tính toán số liệu chuẩn xác!

Thoại Mỹ cất giọng rõ ràng.

Kim Tử Long hơi nhếch môi lên nở nụ cười tà, sau đó anh kéo Thoại Mỹ lại.

- Cho nên, giờ tôi muốn dạy em phải biết nhìn xa hơn nữa!

Thoại Mỹ còn chưa kịp có phản ứng gì, Kim Tử Long đã mở một màn hình cực lớn lên.

Thoại Mỹ kinh ngạc đến mức che miệng lại, mắt mở to.

Cô không thể ngờ thì ra trong phòng làm việc rộng lớn thế này lại có cả một hệ thống thiết bị công nghệ tinh vi như thế!

Đối diện Thoại Mỹ, một bức tường trông rất bình thường thôi nhưng giờ lại nhanh chóng chuyển thành một màn hình chứa toán hình ảnh và các con số.

Trên màn hình, một loạt các chấm nhỏ hình ô vuông chi chít hiện lên, mỗi chấm đại diện cho một khu vực riêng.

Nói cách khác, trên màn hình này là toàn bộ tình hình hoạt động của các công ty của Kim thị trên thế giới.

- Mỹ Nhi, chắc là biết rõ những người trong tổ dự án cạnh tranh đấu thầu rồi chứ!

Cô chậm rãi gật đầu.

- Đúng, bọn họ đều là những tinh anh chuyên về các lĩnh vực trong hạng mục cạnh tranh đấu thầu.

Anh mỉm cười.

- Đây là mục đích của tôi, em lại đây xem đi.

Anh sải bước đến trước bàn làm việc, tùy ý bấm một nút trên điều khiển, một ô vuông lập tức được phóng to lên.

Cô kinh ngạc trước hình ảnh trước mắt, đó là hình ảnh về cuộc giao dịch vàng.

- Cái em đang nhìn thấy là thị trường giao dịch vàng ở Brazil, từ sau khi Kim thị khai thông được tuyến đường hàng không, các giao dịch vàng bạc ở đây từ 70% đã tăng lên 85.4%, ba mươi lăm ngân hàng tại đây ngày nào cũng diễn ra hàng loạt các giao dịch mua bán.

Chỉ Biết Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ