Tại một trang viên rượu vang xa hoa ở Pháp.
Ánh sáng nhẹ nhàng lan tỏa, xuyên qua cửa sổ kính đan cài vào nhau, chiếu rọi khắp mọi nơi. Đây không phải là một trang viên bình thường mà là một trang viên do tư nhân mở, cách xa hẳn chốn phồn hoa đô thị.
Trong một căn phòng, Kim Tử Long nhàn nhã ngồi trên ghế, hai chân vắt vào nhau, tay phải cầm một ly rượu, trong ly là thứ rượu vang đỏ đang tỏa mùi hương thuần khiết.
- Chai rượu này sẽ hợp khẩu vị của cậu!
Giọng nói trầm ổn của một người đàn ông vang lên về phía Kim Tử Long.
Chỉ một câu nói đơn giản nhưng có thể nghe ra sự ăn ý của hai người.
Khóe miệng Kim Tử Long nhếch lên, anh hớp một ngụm rượu, sau đó nhàn nhã hạ ly rượu xuống, ánh mắt đầy lạnh lẽo.
Người đàn ông kia cũng có dáng người cao lớn giống Kim Tử Long, bộ quần áo màu đen trên người không thể che đi tư thế oai hùng của anh ta.
Khuôn mặt anh tuấn như được điêu khắc từ đá cẩm thạch, từng đường nét góc cạnh rõ ràng, ánh mắt thâm thúy.
Anh ta cũng nhếp mép lên cười nhạt, tạo cho người khác một cảm giác cực kỳ áp lực.
Hai người đàn ông có ngoại hình xuất sắc nhưng lại tạo ra hai loại cảm giác khác nhau. Kim Tử Long uy nghiêm và hờ hững, nhưng chỉ khẽ cười cũng toát lên sự quyến rũ và tà mị.
Còn người đàn ông trước mặt thì khác, đôi mắt anh ta đầy u ám và thâm thúy, mỗi động tác giơ tay nhấc chân để thể hiện sự lạnh lùng đến tận cốt tủy.
Sau khi người đàn ông dặn dò vệ sĩ xong, liền bước về phía Kim Tử Long.
Hai người đàn ông nắm chặt tay nhau.
- Tớ thấy may mà bác Kim không bỏ đi thằng con trai này đấy! – Người đàn ông uống một hớp rượu rồi nói.
- Sao? Tớ chết thì cậu được lợi gì?
Kim Tử Long nhướn đôi mày kiếm, hai tay khoanh vào nhau, cơ thể ngang tàng dựa vào ghế sofa đầy thư thái.
Đáy mắt người đàn ông lóe lên tia cười không dễ phát giác, anh ta điềm nhiên lên tiếng:
- Vấn đề này tớ cũng lo lắng lâu rồi, kết quả không ngờ lại có một đáp án tương đối mâu thuẫn. Điểm tốt là sau này Lãnh thị sẽ bớt đi một đối thủ lớn, nhưng đáng buồn là Lãnh Thiên tớ lại mất đi một thằng bạn thân!
Người đàn ông ra vẻ tiếc nuối.
Kim Tử Long cười sang sảng.
Đúng, người đàn ông ở trước mặt anh chính là Lãnh Thiên!
Anh ta là tổng giám đốc của tập đoàn quốc tế Lãnh thị. Lãnh thị, Lăng thị, Hoàng Phủ và Cung thị được xưng là tứ đại tài phiệt của thế giới.
So sánh về ba tập đoàn thì Lãnh thị là tập đoàn có con đường khởi nghiệp gian nan nhất.
Kim Tử Long và Hoàng Phủ, Cung thị, tổng giám đốc đều thuộc loại cha truyền con nối, thừa kế nghiệp cha. Nhưng Lãnh Thiên thì khác, anh ta là tổng giám đốc của Lãnh thị, cũng là người thành lập.