Đây là một bữa tiệc lớn nhất từ trứơc đến nay, đồng thời cũng là một bữa tiệc cao cấp, thời thượng, tiếng nhạc du dương, mềm mại như dòng nứơc vang vọng ở một góc.
Cảnh bố trí trên sân khấu không phải là cảnh thật, cũng không phải phun vẽ, mà toàn bộ được tạo nên từ các loại đèn LED tiên tiến nhất, tạo nên các hình ảnh sống động, đẹp mắt khiến con người ta cảm thấy phấn khích.
Tới tham dự bữa tiệc lần này ngoại trừ các doanh nhân thế giới, các nhân vật quý tộc nổi tiếng, các ông trùm giàu có ở nứơc ngoài, còn có ba tài phiệt đến chúc mừng Kim thị.
Buổi tịêc bắt đầu là lúc toàn bộ những ngừơi có mặt ở đây cầm trong tay ly rượu đỏ, rời khỏi ghế đệm thoải mái bứơc lên phía trên. Đứng ở một bên là giới truyền thông. Bọn họ luôn cầm sẵn máy ảnh trong tay, mỗi người đều đang khẩn trương, vui vẻ làm công vịêc của mình.
Ở chỗ ngồi dành cho khách quý, có Lãnh Thiên Dục, Cung Quý Dương, Hoàng Ngạn Tước, Kim Tiểu Long, điều tra viên, còn Kim Tử Long thì luôn ngồi cạnh Thoại Mỹ.
Bàn tay to của Kim Tử Long gắt gao nắm chặt bàn tay nhỏ bé của Thoại Mỹ, nói thì thầm bên tai cô: "Hôm nay em sẽ là chủ nhân của bữa tịêc!".
Thoại Mỹ còn chưa kịp suy nghĩ gì, bữa tiệc đã bắt đầu.
Chỉ thấy một khối băng khắc hình chậm rãi đựơc nâng lên, ánh thủy tinh phản xạ bốn phiá khiến người ta cảm thấy chói mắt.
"Đẹp quá, là một khối băng khắc hình trái tim!" Thoại Mỹ trừng lớn hai mắt, từ đáy lòng tán thưởng nói.
Ngắm nhìn những bông hoa nở rộ là chủ đề của bữa tiệc ngày hôm nay,làm nổi bật chủ đề là khối băng khắc hình trái tim chứa đựng một loại tình yêu sâu đậm chậm rãi xoay tròn ở trên sân khấu.
" Xin mời tổng giám đốc tập đoàn quốc tế Kim thị - Kim Tử Long tiên sinh tự mình đốt lửa tình yêu!" người chủ trì chân thành tuyên bố.
Mọi người vỗ tay hoan hô, Kim Tử Long mặc một bộ âu phục màu đen kiên nghị bước lên sân khấu. trong nháy mắt phần đông đèn flash đều tập trung về phía anh.
Sau khi anh nâng cánh tay, ngọn lửa thiêng liêng của tình yêu từ trên trời giáng xuống, bao vây khối băng khắc hình trái tim, khối băng dần tan ra, toàn bộ sân khấu biến hóa huyền ảo thành thủy hỏa tương dung ( khả năng tương thích giữa lửa và nước) vô cùng mỹ lệ.
" Cám ơn mọi người!" Kim Tử Long đứng ở chỗ người chủ trì hội nghị, nhẹ nhàng bâng quơ nói.
Tất cả mọi người giơ rượu đỏ trong tay lên chúc mừng, một nhóm các cô gái xinh đẹp nhìn chằm chằm Kim Tử Long, phần đông truyền thông cũng trở nên sôi nổi đứng lên.
" Kim tiên sinh, ngài khỏe chứ! Tôi là phóng viên ATP, xin hỏi sau khi đoạt được công trình chấn động thế giới, bước tiếp theo Kim thị sẽ đặt ra kế hoạch gì? Khu vực không may mắn nào sẽ là mục tiêu chú ý đầu tiên của Kim thị?" Một kí giả nữ ân cần thăm hỏi, trong mắt cô ta tản ra sự si mê điên cuồng đối với Kim Tử Long.
Kim Tử Long rất bình tĩnh nói:" Về vấn đề kế hoạch tiếp theo của Kim thị, một lát nữa sẽ có tổ người phụ trách đấu thần của Kim thị trả lời cụ thể!"