Chương 109

195 17 8
                                    

Mỗi người phụ nữ là một thiên sứ, khi thiên sứ rơi vào lưới tình, thì sẽ bị gãy cánh rơi xuống trần gian, một lòng một dạ yêu thương người đàn ông cô ấy yêu, yêu đến mức không có đường lui, yêu đến vạn kiếp bất phục, dù cho bị tổn thương, cũng không oán không trách, bởi vì, các cô đã không còn cánh để bay lên thiên đường. . . . . .

---------

Thoại Mỹ không biết mình trở lại khách sạn như thế nào, cô chỉ biết, sau khi nhìn thấy những gì xảy ra ở bên bờ biển, lập tức toàn thân trở nên lạnh ngắt như băng.

Cô rất hận đôi mắt của mình, bởi vì cô không nghĩ mình sẽ phải chứng kiến cảnh tượng ấy, cô thấy Kim Tử Long ôm Vũ Ân, thấy Kim Tử Long không ôm chặt An Vũ Ân, thấy Kim Tử Long đưa An Vũ Ân nghênh ngang rời đi…

Dường như anh sẽ mãi mãi không trở về…

Máu từ từ đông lại, trái tim, giống như bị bàn tay mạnh mẽ bóp nghẹn, đôi mắt Thoại Mỹ mịt mờ nhìn đêm đen, không khóc, nhưng từ đầu tới chân đều lạnh toát, thậm chí cái lạnh đi tới từng tế bào bên trong cơ thể cô.

Cô không khóc, bởi vì cô nghe được âm thanh của trái tim mình đang rỉ máu…

Thoại Mỹ trở nên yên lặng, cứ ngây người ngồi bên giường như vậy, chờ, một mực chờ đợi, chờ Kim Tử Long trở về, chờ cái ôm quen thuộc mà ấm áp của anh!

Cô, cần phải tin tưởng anh đúng không?

Đêm càng khuya, hình như màn sương cũng trở nên dày hơn.

Lúc Kim Tử Long trở lại khách sạn, đã khoảng hai giờ sáng, trên khuôn mặt anh tuấn vương chút mệt mỏi, nhưng vẫn cố gắng bước nhẹ vào phòng ngủ.

“Mỹ Nhi…” Kim Tử Long vừa đẩy cửa vào, đã nhìn thấy Thoại Mỹ ngồi lẳng lặng ở trên giường, tay ôm chiếc gối thật chặt, lập tức cơ thể cao lớn hơi ngập ngừng.

Thoại Mỹ như người trông mộng ngẩng đầu nhìn Kim Tử Long xuất hiện ở trước mắt mình, chẳng biết tại sao, từ lúc An Vũ Ân trở lại, cô luôn lo được lo mất.

“Long, anh… đã trở lại?” Thoại Mỹ khó khăn mở miệng nói.

Thật ra cô muốn hỏi vì sao giờ này anh mới về, thời điểm cô thấy được Kim Tử Long đưa An Vũ Ân nghênh ngang rời đi, dường như lòng cô trải qua vô số sự hành hạ, bọn họ sẽ đi đâu? Vì sao bây giờ anh mới quay lại?

“Mỹ Nhi, rất xin lỗi, anh về muộn!” Sau khi Kim Tử Long nhìn hai mắt Thoại Mỹ mịt mờ, nhanh chóng đau lòng rồi đi đến bên giường, bàn tay to duỗi ra, ôm thật chặt cơ thể mềm yếu của cô vào trong lòng mình.

Thoại Mỹ áp chế suy nghĩ muốn khóc trong đầu, cắn môi, để mặc Kim Tử Long đặt cô vào trong lòng anh, khi cô gần kề lồng ngực ấm áp của anh thì đúng lúc mùi nước hoa thoang thoảng như có như không lướt qua hơi thở của Thoại Mỹ.

Là nước hoa nhãn hiện Bijan!

Tuy rằng Thoại Mỹ không có thói quen dùng nước hoa, nhưng dù sao cô cũng xuất thân từ gia đình quyền quý, cho nên cũng nghiên cứu một chút về các loại nước hoa nổi tiếng trên thế giới, loại nước hoa Bijan này do nhà thiết kế trang phục Tất Dương điều chế, thuộc loại đắt nhất thế giới, có mùi ngào ngạt và huyền bí của phương Đông, mỗi lọ trị giá tới 300 đô la.

Chỉ Biết Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ