Ngày 4 tháng 9, mưa nhỏ.Nguyên tắc sát thủ điều thứ hai: Cảm phiền hãy nhớ tới nỗi sợ giờ phút này, hơn nữa vĩnh viễn đừng để nó xảy ra lần nữa.
Giống như y chỉ đang chơi đùa với tôi một cách thiện chí.
Tôi muốn cười, nhưng cười không nổi, ván này tôi đã thua hoàn toàn!
Bây giờ tôi mới hiểu được, Trương Huy căn bản là một con cờ y tỉ mỉ chọn cho tôi, y cố ý để lại dấu tay của gã tại nhà, để tôi tưởng rằng Trương Huy chính là y, sau đó thừa dịp lúc tôi đậu xe giết chết gã rồi thoát khỏi hiện trường, dùng nó để trêu tôi! Hiện giờ y chắc chắn đã hoàn toàn dựa vào một loạt hành động của tôi trước đây để phân tích phương thức tư duy và hành động của tôi, tất cả những việc này đều nằm trong tay y!!
Quá ngu dốt!! Tôi thật sự quá ngu dốt!! Quá ngu dốt!! Quá ngu dốt!!!
Tôi đã hoàn toàn đánh giá thấp người này, hoàn toàn không ngờ y lại làm việc như thế!! Y thật sự quá thông minh!!! Tôi thậm chí phải dùng "thiên tài" để hình dung y!!
So ra, tôi thật sự quá ngốc!! Cứ thế để lại sơ hở rõ ràng như vậy!!
Y nói đúng, tôi chắc chắn sẽ ghi nhớ khoảnh khắc nhục nhã này trong lòng, hơn nữa vĩnh viễn sẽ không để nó xảy ra lần nữa!!
Sự việc tuyệt đối sẽ không chấm dứt như vậy thôi, một ván này y tạm thời dẫn trước, nhưng y càng làm ra nhiều chuyện, thông tin bại lộ cũng sẽ càng nhiều hơn!!
Hiện giờ cần một lần nữa viết đặc tả nhân cách y:
Là người thích đuổi bắt phần tử nguy hiểm từ lâu, chưa bao giờ quan tâm mọi thứ xung quanh, cho nên tính cách y quái gở, không giỏi giao tiếp; Vì "công việc" dài hạn đặc thù này, thể trạng y to lớn, hơn nữa rất chú ý vẻ ngoài của mình, một là sạch sẽ, hai là bình thường, y sẽ tìm mọi cách ẩn mình trong đám đông, cho nên trong hiện thực y rất có khả năng là một người rất bình thường, hơn nữa là người gây cảm giác không tồn tại.
Một dao y đâm vào tim Trương Huy vừa chuẩn lại vừa hiểm, thủ pháp thành thạo, chứng tỏ có khả năng cũng là phương thức giết người thường ngày của y; Trương Huy mở to mắt, cơ thể không có dấu hiệu di chuyển, nói cách khác trước khi bị giết gã không phát hiện có người tiến vào, có khả năng đã bị gây mê.
Y có thể dò được tư liệu của Trương Huy, không, không chỉ Trương Huy, còn có những nạn nhân trước kia chết trong tay y, họ phần lớn đều có tiền án, trước kia tôi tưởng vì Trương Huy cũng từng ngồi tù, hiện giờ từ việc y làm thế nào che giấu hành tung của mình xảo diệu như thế xem ra tuyệt đối không đơn giản!!
Còn nữa, y có thể nắm bắt hướng đi của cảnh sát, hơn nữa khá hiểu rõ thời gian, tốc độ xuất cảnh của sở cảnh sát -- Trong vụ án Trương Huy, sự xuất hiện của cảnh sát là y tỉ mỉ thiết kế cho tôi, nói vậy chính bản thân y khi hành động tuyệt đối không có cảnh này, đúng vậy, nếu tự y ra tay, tôi dám khẳng định, y tuyệt đối không có bất kỳ liên hệ gì cùng cảnh sát!
Việc này đều chứng minh công việc của y có liên quan khá lớn tới sở cảnh sát!
Chẳng lẽ y cũng đang ở sở cảnh sát? Hoặc nói, y chính là một cảnh sát?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Sát Thủ - Trầm Mặc Chi Âm
HorrorĐể điều tra chân tướng cái chết thảm của cha mình bảy năm trước, Bách Hạo Lâm dùng cớ viết luận văn từ đó tiến vào sở cảnh sát. Khi cùng cảnh sát mới Hà Văn Trạch bắt tay điều tra án mất tích trẻ em, Bách Hạo Lâm phát hiện mười vụ án trẻ em mất tích...