Ngày 18 tháng 8, trời âm u.Hôm nay là ngày thứ mười theo dõi Từ Đông Bình, phát hiện hắn có một mặt ít ai ngờ được.
Từ Đông Bình vô luận đang ở viện kiểm sát hay ở học viện danh tiếng đều rất tốt, không ít người đánh giá hắn khá cao, nói hắn công chính nghiêm minh, làm quan thanh liêm, trước kia tôi cũng cho là như vậy, nhưng hiện giờ mới phát hiện toàn bộ không phải như vậy!
Từ Đông Bình cực kỳ thích cờ bạc, trong vòng mười ngày đã có sáu đêm hắn đến một sòng bạc ngầm bí mật, hắn mặc áo sơ mi chữ T rộng thùng thình, quần dài da như dân chơi, đội mũ tròn, ai cũng không ngờ được ban ngày Từ biện lý quần áo chỉnh tề, trên tòa án nghĩa chính từ ngôn, tối lại có dáng vẻ như vậy.
Từ phía sòng bạc nghe ngóng được, Từ Đông Bình thắng ít thua nhiều, hơn nữa mỗi lần thua đều không phải con số nhỏ, nhưng hắn không mượn bọn vay nặng lãi, sau khi thua hết tiền, dùng không được bao lâu, hắn lại có một số tiền lớn vào sổ, vì vậy có thể thấy được, khả năng hắn bị Lý Ưng thu mua là cực lớn.
Tuy nói có thể báo cáo cho công sở liêm chính, nhưng sòng bạc ngầm này bố trí cực kỳ nghiêm ngặt, cho tới giờ đều là giao dịch tiền mặt, không hề lưu lại bằng chứng gì, tôi nghĩ lúc vạn bất đắc dĩ, phía sòng bạc thậm chí có thể làm chứng giả cho Từ Đông Bình, đây e rằng cũng là nguyên nhân hắn chọn sòng bạc này!
Tôi vừa cẩn thận thẩm tra một ít vụ án Từ Đông Bình phụ trách, trong đó đại đa số đều làm không tệ, nhưng những vụ án liên quan tới quan to hiển quý, lại thua kiện hơn phân nửa, chẳng qua hắn cực kỳ hiểu rõ lỗ hỏng của pháp luật ở đâu, mới chưa bị để lại nhược điểm, cho dù là hiện tại, tôi cũng chỉ có thể đưa ra suy đoán, mà không có bất kỳ chứng cứ thực tế nào.
A, bây giờ nhớ lại ban đầu mình thế mà ngây thơ, chỉ dựa vào hiểu biết của mình với hắn mà đã giao phó tính mạng mình và Văn Trạch cho hắn, thế nên đã đưa dê vào miệng cọp!!
Sát hại Văn Trạch chắc chắn hắn có phần, tôi tuyệt đối sẽ không tha cho hắn!!
Nhưng khó giải quyết là, Từ Đông Bình không giống Bành Đào, người nhà của hắn không ở thành phố này, không cách nào xuống tay từ người thân, mà hắn chắc chắn rất cảnh giác tôi, bây giờ đã không còn Văn Trạch có thể giúp tôi, cho nên tôi không thể dùng phương pháp đối phó Bành Đào để đối phó hắn.
Tôi nên làm thế nào đây?
Sở cảnh sát Bạch Hổ thành phố TMX, phòng làm việc Bách Hạo Lâm
Bách Hạo Lâm ngồi trước bàn làm việc, vẻ mặt nghiêm túc, ngón tay nhịp nhàng gõ mặt bàn, anh đang cân nhắc nên đối phó với Từ Đông Bình thế nào, đã nghĩ ra vài phương án nhưng đều bị anh phủ quyết cả -- Từ Đông Bình ở địa phương có chút danh tiếng, hơn nữa đánh giá bên ngoài dành cho hắn không thấp, không nên xuống tay với hắn.
Mượn dao giết người? Những vụ án Từ Đông Bình phụ trách có 80% đều là bị cáo bị phạt đúng tội, Bách Hạo Lâm không muốn mượn tay họ; Mà 20% còn lại đều là những người có bối cảnh, mặc dù những bị cáo này đã được phóng thích vô tội, nhưng gia đình người bị hại không tìm được bất kỳ chứng cứ gì về việc Từ Đông Bình dùng việc công tư lợi cá nhân, thậm chí còn cảm ân đại đức của gã, cho nên cũng không thể thực hiện được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Sát Thủ - Trầm Mặc Chi Âm
HorrorĐể điều tra chân tướng cái chết thảm của cha mình bảy năm trước, Bách Hạo Lâm dùng cớ viết luận văn từ đó tiến vào sở cảnh sát. Khi cùng cảnh sát mới Hà Văn Trạch bắt tay điều tra án mất tích trẻ em, Bách Hạo Lâm phát hiện mười vụ án trẻ em mất tích...