Thiên Tru (1)

1.7K 18 5
                                    


Những kẻ sống trong bóng tối kia, các ngươi sắp nhìn thấy hào quang chói lọi, quầng sáng này sẽ chiếu khắp những kẻ nơi vực sâu âm u này, mau mau gạt bỏ tội ác của các ngươi đi, vì xét xử đã gần kề!

Nhật ký ngày 17 tháng 12

Hôm qua con trai của Tổng Cảnh Giám vì đánh nhau bị đưa đến sở cảnh sát Bạch Hổ, Triệu sở trưởng tự mình ra trận, công bố tuyệt không nhân nhượng, tất phải đem hắn ra công lý, chứng kiến lão ra vẻ huyết mạch bành trướng. Tôi không nhịn được cười lạnh.

Triệu sở trưởng cho tới giờ đã không phải là loại người vì thiên hạ buồn mà lo này, hiện giờ dồn hết sức muốn làm ra vẻ công chính nghiêm minh, nguyên nhân chỉ có một -- Từ sau khi phó thị trưởng Lý Ưng rơi đài, cục diện chính trị của thành phố TMX đã xuất hiện nghịch chuyển lớn trước nay chưa từng có, thị trưởng Trần Dư Hưng và các đại biểu Ngư phái của ông ta vốn đã sắp bị Ưng phái của Lý Ưng cầm đầu cho đi tàu bay giấy, nay từ tầng chót địa ngục bò về, họ nhanh chóng chiếm lĩnh hơn phân nửa ghế của nghị viện quốc dân. Hôm nay, Ngư phái đã không còn nỗi lo về sau bắt đầu hành động thanh trừ đối lập quy mô lớn.

Triệu sở trưởng vốn là Ngư phái, thấy Trần Dư Hưng sắp sụp đổ liền trở mặt về phía Lý Ưng, ai ngờ Lý Ưng lại mất tích thần bí vào đêm mấu chốt trước ngày tranh cử thị trưởng, Triệu sở trưởng vì bảo trụ mũ ô sa của mình, lập tức trở giáo cùng phía, thản nhiên quay mặt về phía Trần thị trưởng bày tỏ trung tâm.

Như đã biết, Tổng cảnh giám là trợ thủ đắc lực của Lý Ưng, hiện tại con hắn gây chuyện ở khu vực quản lý của sở cảnh sát Bạch Hổ, Triệu sở trưởng tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội tuyệt hảo này dựa sát Trần thị trưởng.

Xấu xí! Hóa ra công đạo chỉ là hình thức phù hợp lập trường chính trị mà thôi.

Mặt trời vào một buổi sáng yên tĩnh lặng lẽ bò lên không trung, so với ngày xưa đã ấm áp hơn rất nhiều, mọi người đắm chìm trong hạnh phúc được tắm trong nắng ấm, sở cảnh sát Bạch Hổ thành phố TMX dưới vầng thái dương đang mọc bắt đầu một ngày làm việc bận rộn.

Bách Hạo Lâm vừa đi vào phòng làm việc của mình, đặt cafe lên bàn, còn chưa kịp hưởng thụ, chuông điện thoại đã vang lên.

"Xin chào, ban Chi Viện Tâm Lý." Trước đó vài ngày, Bách Hạo Lâm đã đăng ký sửa "Ban Tư Vấn Tâm Lý" thành "Ban Chi Viện Tâm Lý", hiện giờ công việc của anh đã không chỉ là tiến hành hướng dẫn tâm lý và tư vấn tâm lý cho cảnh viên, còn đảm đương công tác dùng tri thức tâm lý học hiệp trợ cảnh viên tra án.

"Hạo Lâm, cậu lập tức đến phòng họp số 3 tầng năm." Thanh âm của Triệu sở trưởng từ đầu kia điện thoại vang lên, nghe như tâm trạng lão đang nặng nề.

"Dạ." Để điện thoại xuống, Bách Hạo Lâm đoán không biết có phải vì chuyện của con Tổng cảnh giám hay không.

Phòng họp tầng 5 có 6 cái, bốn cái trong đó là phòng họp video, có thể chứa gần 20 người, hai phòng khác nhỏ hơn, là phòng họp bình thường, chỉ có thể chứa khoảng 10 người.

Phòng họp số 3 là một trong những phòng họp video, trên vách tường phía tây của nó treo một cái TV plasma 34 inches, phía dưới có máy quay và thiết bị video xoay 180 độ, bên cạnh có một máy tính, chính giữa phòng họp là một cái bàn họp hình chữ nhật, phía trên đặt micro và máy chiếu, có thể nói là trang bị hoàn hảo.

Nhật Ký Sát Thủ - Trầm Mặc Chi ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ