Seduction 3

207 3 0
                                    


Maria Georgianna's POV

"When did you come back?!" Masayang tanong ni Cali sa kapatid.

"Well, I just came actually. Pumunta ako sa bahay but you weren't there." Mula palang sa boses nya ay siguradong mahuhulog ka dahil sa lalim nito. Oh my.. tiningnan ko sya mula ulo. Messy-like hair na bagsak. Maputi sya, may matangos na ilong, makapal na kilay, ang mata nya ay gaya kay Cali. Brown. His lips... o my! Why Am I being Wet down there?! Kaka tingin ko pa nga lang sa mga labi nya parang may mga paru paru na sa tyan ko at na babasa ang kaselanan ko! What's happening to me?! Pano pa kaya kung ipag duldulan ko yan sa baba ko? Ugh!

Malaki at mayaman sa muscles ang mga braso nya. May abs kaya sya? Mhmm.. mukhang meron.. bumaba ang tingin ko sa pag ka lalaki nya. .. shot! It looks very big! Is it XL? Or XXL? Geez! Basang basa na ako! Uh! I can feel it! Napapa English tuloy ako! Shet!! Mukhang busog na busog ako pag naka pasok yang alaga nya sakin ah. Pag pinasok ko ba yan sa bibig ko? Kakasya kaya?

"GEORGIANNA!"

Napa igtad ako. "Yes?"

Kunot noong naka tingin sakin si Cali mukhang nairita ito kaya naman tumayuan ang mga balahibo ko. Nakakatakot kasi ang mga Alcazar kapag nagalit. Sabi nya nila 'wag gagalitin ang taong mabait.' Ang kapatid naman nya ang walang emosyon na naka tingin sakin.

"Kanina pa akong tawag sa'yo. You look so bothered?" Naka ngising aniya. Lumapit sya sakin at may binulong. "Parang alam ko na kung bakit. Don't worry I'll help you for your Virginity. Hahaha"

Feeling ko nag sing taasan ang mga maiinit na dugo ko sa mukha ko. Napa iwas na lang ako ng tingin at napa tinging sa sahig. Napa tawa naman sya ng mahina at tumalikod saking gawi upang tingnan ang kaniyang kapatid. "Let's go home Kuya, I'm sooo, tired." Paki usap nya sa kapatid but I know, halata naman that she's up to something. She's full of ano, ano.. yung, parang mystery ganun! Basta!

Tumaas ako ng tingin sakanila. Bakas ng awa ang gumuhit sa mukha ng kapatid na lalaki. "Okay let's go home baby." Sabi nya. At pumunta sa may pinto ng passenger's seat ng Lamborghini nya. "Come on."

"No, I'll gonna take a ride home by myself. I brought my car." Aniya Calina.

Kumunot ang noo ni Calister. He shrugged "Then, Let Maria Drive your car." Pa nunuro nya sakin. Teka? Pano nya nalaman ang pangalan ko? Sinabi na ba ni Cali?

Umiling iling sya. "No, she don't know how to drive." Panangga nya sakin. Ibinikliwas nya ang kanyang tingin. "I'm gonna drive my car."

Tumiim ang bagang ng kapatud na lalaki. "You're gonna join me baby,"

Tinuro ako ni Cali. "Sya, sya nalang ang isama mo, I can handle myself." Pag mamatigas nya.

"Bakit ako? Uhm, sasakay na lang po ako ng Taxi." Sabay silang napa tingin sakin. Kumunot ang noo ni Cali.

"No..." gumuhit sa bibig nya. Ito na ba ang plano nya? Sinasabi ng puso ko na go! Go! Sige na! Sama na! Pero ang isip ko naman shock! Nakaka hiya! Wag na! Taxi ka na lang pre!

Ugh! Gulong gulo na ako!

"Uhm, yun naman pala eh, mag tataxi na lang daw sya Baby,"

Lumingon si Cali sakanya. "No! I don't want her to do that! Maybe.. Maybe.. kung ano ang mangyari sakanya!"

"Edi--"

"Bahala ka jan!" Sigaw ni Cali at humarurot ng takbo papunta sa kanyang kotse at pina andar na agad iyun.

"Calina!" Saway ng kapatid. Pero hindi man lang itu huminto para pakinggan si Calister. Sa halip ay itinigil nya ang sasakyan sa likod namin.

Seductively Sweet TemptationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon