Ngumuso ako nang makita ang pagod nyang mga mata.
Marahan kong hinaplos ang kanyang pisngi. Natigilan ako nang ihilig nya ang kanyang ulo saaking balikat. Narinig ko ang kanyang malalalim na buntong hininga.
I wrapped around my arms around his chest. Ang kamay nya ay naka bagsak lang.
Hindi ako nag aalinlangan dahil alam ko namam na walang makaka kita saamin sa oras na ito. Maagang matulog sa mansyon na ito.
"You tired Da?"
Hindi sya sumagot, sa halip ay ipinuluppt nya ang kanyang kamay saaking bewang at isiniksik ang kanyang sarili saakin.
"You're my rest Ba."
"I miss you."
"I'm sorry, I'm always busy. Hindi na ako nag kaka oras sa'yo."
"I understand."
Napa kagat labi ako sa sinabi ko. Gusto kong sabihin sakanya na nasasaktan rin ako at maraming paraan para maka sama ako. Gusto kong gawin ang sinabi saakin ni Schanelle na sabihin sakanya ang mga hinanaing ko ngunit mas nananaig ang kagustuhan kong intindihin sya.
Ayokong mag isip pa sya ng mga hinanaing ko. Ayoko nang mamroblema pa saya saakin.
Hanggat kaya ko syang intindihin, gagawin at gagawin ko hanggang sa maubos ako.
"Bawi ako."
Tumango na lang ako sa sinabi nya. It gave me hope.
"Can you come over to my room? Please?"
Malambing ang kanyang boses nang hinahalikan nya ako sa tenga. Napa iwas ako sakanya dahil sa kiliti na hatid niyon. Ang kiliti na umaabot hanggang sa kababaihan ko.
"Cal..."
Mahinahonng tawag ko sakanya ng atensyon.
"Mhmm?"
He replied without looking at me. Patuloy nyang hinahalikan ang ulo ko.
"Please Baby, to my room."
He keeps on kissing me endlessly. Ayoko namang matigil ito dahil miss ko na sya. Ilang gabi rin kaming hindi nakapag lambingan sa isa't isa.
Gustong gusto ko sumama skaanya para naman tabi kaming matulog ngayong gabi ngunit naiisip ko yung nga gawain ko. Alam kong matutulog sya kaagad. Baka ay ma alimpungatan lang sya saakin dahil may ginagawa ako.Pagod sya, kailangan nya ng pahinga at hindi katulad ko -- isang distraksyon.
"I have to study, Da."
"Study in my room. I'll bring your stuffs."
Itinulak ko sya para harapin sya.
"Da... Matutulog ka ng maaga. I don't want to meddle your sleep. Gusto ko ay mag pahinga ka ng maayos. Distraksyon lang ako."
"What?"
Kumunot ang noo nya.
"No! Baby.. Don't think that way. I love you! And you are never a distraction to me. Never. Remember that okay?"
BINABASA MO ANG
Seductively Sweet Temptation
RomansaMaria Georgianna Panggola, isang taga probinsyang babaeng hindi naka pa tapos nang pag aaral kaya nag apply bilang kasambahay sa Manila. She wanted to be wasted. She wants to be wild. But he can't find a man that can fit for her. Then Georgianna...