Seduction 5

177 3 0
                                    

Maria Georgianna's POV

Hanggang ngayon at hindi parin ako maka pag MOVE ON sa mga titig nya.. kanina pa kasi sya naka titig sakin eh wala naman akong ibang ginagawa kundi ang umupo o kaya nama'y tumayo kapag may pinapa utos sila. Nakaka akit na ba yun para sa isang lalaki? Ang umupo at tumayo?

Sino pa naman ba ang tinutukoy ko rito eh si Cal lang naman. Alangan namang si Mang Berting eh day off nun ngayon. Speaking of Mang Berting, sya nga pala yung tagapangalaga ng Garden dito, Pero hindi naman sya masyadong nag tatrabaho kaya halos araw araw sya wala rito ta nasa kanyang pamilya.

Mabuti pa nga sya eh.. naman ay halos napuno na ng babae rito sa Mansyon na to..

Meron naka assign sa first floor at second floor tapos meron pang mga personal maids. Grabe lang..

"Yanna! Paabot ng towel ko." Utos sa akin ni Calina na kanina pa nag bababad sa tubig. Naka two piece, syempre, sexy ng katawan. Ako? Tss.. mas sexy ako jan hahaha lols, akin mana yang si Cali.

Binigay ko sakanya ang hawak kong towel, ipinulupot nya ito sa katawan nya.

"Kuya, ayaw mo mag swimming?" Tanong ni Cali sa kuya nya. Napa tingin rin ako dito. Hindi ko alam pero ito nanaman na nasa dibdib ko! Lumalakas nanaman ang kabog ng makita ko syang naka tingin rin sakin! Ugh! Bakit ka ba kasi naka tingin sakin Cal! Umiwas na lang ako ng tingin.

"Mamaya na." Sagot nito sa kapatid.

"Ahh... mamaya??" Palabiro nitong tanong.. tumingin sya saakin ng may nakaka akit na mata. "Follow me Yanna" utos nito at nag simula ng mag lakad.

Nag lakad sya papunta sa may malalim na part ng pool at naka sunod lang ako sakanya habang naka tungo.

*splash!!*

"Ahhh!!"

"Georgianna!!"

"Calina Dorothy!!"

Hindi ko alam ang nangyari basta't ang ngayon ay nag tatalon talon na ako sa tubig para lang maka langhap ng hangin. Shouting in Extreme and moving in errand.naka ramdam ako ng tubig saaking tenga at halos di na ako maka hinga, nang hihina na rin ang katawan ko.

*splash!!*

Then, naka ramdam ako ng mainit na bisig sa aking binti at likuran.

Humugot ako ng malalim na hininga ng makamit ko ang hangin. Parang binawian ako ng kaluluwa sa pag ahon ko sa tubig dahil sa nanlalamig na katawan ko at mga muscles ko. hindi ko mahanap ang aking lakas.

"Ayos ka na ba?" Napa mulat ako ng maayos.

*lubdub*

*lubdub*

*lubdub*

Iyan nanaman! Ang malakas na kabog ng aking dibdib!

Pero bakit ganun? Para yatang naging dalawa sya at hindi na ako makasagot? Naririnig ko rin ang mga sigaw at sermon.

Pero wala akong maintindihan

Black-

~*~

Calina's POV

Ohh myyy gaaahh!!!ang ganda ng capture ko!! Like! O to the M to the G!

Tiningnan ko ulit ang picture na kanina ko pa tinititigan, ang ganda lang ng moment! Kuya Saved The Cinderella from drowning! Lols! Tapos ako nanaman ang mawawalan ng ginoo?? Tae talaga! Ako na ang nga nga pag dating sa Love life! Eh may greek myth book naman ako eh! Pake ko na jan! Fan na lang ako ng CALIANNA couple lols haha! Para talaga akong baliw!

Seductively Sweet TemptationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon