Seduction 9

150 3 0
                                    

Maria Georgianna's POV

Hindi ko makontrol ang sarili ko. Ikinikiskis ko pa ang sarili kong dibdib sa dibdib nya. At ang mumunting daing nya ang nag papalakas pa ng loob sa aking ginagawa. Anas nya lang akong itinutulak pero di naman nya ako tuluyang pinapa alis. Alam kong gusto nya rin ito ngunit mayroon sakanyang parte na ayaw gawin to. Pero ako, gusto kong maangkin nya ang berhen ko. Para maging akin sya at Maging sakanya ako. Mababaw man akong mag isip pero yun na yun.

"Ge-Georgianna... ohh shit!" Bulong nya. Naka tingin sya sa ding ding at animo'y dinadama ang sarap na inihahatid ko sakanya. "S-Stop" he said at napa pikit.

Gumapang ako ng konti para maging sa ibabaw na nya mismo ako. With that napa tingin sya saakin. Kaya napa tigil ako sa ginagawa. Tumingin ako sakanya deretso sa mata. His hands became soft and started to crawl to my back. "You're so sexy." Saad ny ana ikinangisi ko and I continued what I'm doing.

"Oh... please Georgianna. Don't Seduce me like this." Munting paki usap nya saakin na hindi ko naman pinansin. Gumagapang parin ang kamay nya sa kung saan man iyon maka abot.

Nang marating nya ang buttocks ko napa daing ako dahil sa kiliting hatid niyon sa kaibuturan ko. Mahina nyang pinisil pisil iyon.

At halos umalis na ako sa inis ng inalis nya ang kamay nya doon at mariing hinawakan ang kamay ko para patigilin ako. "I said stop"

Tumigil ako saaking ginagawa at nakipag titigan sakanya.

"Sorry, but I don't love you. So I can't make love to you." Saad nya nag pa pula sa pisngi ko dahil sa sobrang hiya. Hindi ko talaga alam pero I like seducing him. I love every inch of him kahit hindi ko pa sya lubusang kilala.

Nahiya man ako ngayon pero sa susunod alam kong nasasanay narin sya sa pang gagahasa ko sakanya. Haha oops! PANGGAGAHASA?! Sheyt?! Where did it came from?

Umalis ako sa ibabaw nya at lumakad palayo kahit walang bra. Alam ko, tatawagin mo rin ako someday para makipag sex saakin Calister Dawn! Whahaha!

Paalis na sana ako ng pinto kaso tinawag nya ang pangalan ko. Ha! Sabi na nga ba at nakulangan sya! Pabebe akong lumingon sakanya. "Yes?"

"Uhh... uhm.. sabay mo na yung kinainan natin tapos umalis ka na go!" Sigaw nya saakin na nung una ay nahihiya tapos naman mukhang sya pa ang galit.

Psh! Yun lang pala! Peste! Naka limutan ko atang katulog pa pala ako rito.

Padabog na kinuha ko ang tray at bumaba na ng tuluyan.

Pag ka baba ko ay naka sara na ang mga ilaw. Kaya naman hinugasan ko na deretso ang kinainan namin at nag palamig muna sa may swimming pool. Wala namang tao roon kaya binabad ko muna ang paa ko sa tubig.

"Oh? Nu na prend?" Singit ng boses ni Calina. Napalingon ako sakanya at ngumiti.

"Musta?" Tanong ko.

Umupo sya sa tabi ko at ginaya ang ginagawa ko. Umirap sya saakin. "Tss, wag ka na nga lang mag tanong kung musta ako! Haggard ako syempre! Hindi kaya ako nasanay na walang maid na naka alalay. Kaninang umaga na late akong pumasok kasi hindi ako sanay na walang gumigising sakin! Ugh... sana nga matapos na yung two months mo kay Kuya para saakin ka na lang ulit. Psh." Pag dadabog nya na napa tawa naman ako ng bahagya. This bitchy is haggard without me. Uhhh... I'm touched.

Pero wag na munang matapos ang two months please. Sana sa two months mawala na ang virginity ko. At mapa saakin na si Cal.

"Eh, kayo ni kuya? May process na ba? I'm sure sa one day meron na yan kahit konti." Ani cali.

Napa ngiwi ako sa tanong nya. "Wala pa eh. Pinahirapan nya lang ako sa pag akyat ng 35th floor sa office nya peste yun."

Napa halakhak sya. "Ayieee may process." Giit nya.

Seductively Sweet TemptationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon