Seduction 15

220 4 0
                                    

Napa kagat labi ako sa sumunod na kanta. Dangerously by Charlie Puth. Unang tugtog pa lang ng kantang ito ay nag pa taas na ng aking libido. Wala namang nakaka bastos sa kanta pero na tuturn on ako.

His kisses went to my neck. I bended my neck for a bitpara bigyan sya ng magandang access dito. Ang kanyang mga halik ay nag papa taas ng balahibo ko at sya pang dumaragdag sa pagiging basa ginto ko.

Naramdaman kong bahagyaa nya itong sinisipsip.

Realization pop in ny mind. Hindi nya ako pwedeng lagyan ng marka dahil malalaman ito ni itang at malalagot kami pag nag ka taon. Tinulak ko sya palayo saakin pero hindi sya nag pa tinag.

Kaya nilakasan ko ito at mahinang bumulong sakanya. "Wag mong markahan Dy."

Tumango lang sya at hinubad ang aking dakit sakabay ang aking bra.

Hindi ko naman iyon tinakpan. Di ko alam at parang aabot kami doon.

He hugged me and kissed me again on the lips. It was torrid, parang uhaw na uhaw kami sa isat isa.

Until I felt his hand on my left mountain. Napa daing pa ako ng pisilin nya ito. Masakit pero kakaiba ang epekto nito saaking kababaihan, para bang milyon milyon na boltahe ang nanggaling sakanyang maiinit na kamay at pumunta uto lahat saaking pag ka babae.

Ipinulupot ko ang aking mga binti sakanyang balakang . And I felt his shaft begging for me! Shit! This is insane!

Narinig ko syang dumaing. "Baby, you're too much. You're body is so rich."

Tumawa ako sa sinabi nya. Hinubad nya ang kanyang shirt. Exposing his hot and sweated body. Fvck the abs. Hinaplos ko ang kanyang abs. Oh baby...

Bago pa man ako maka pag salita tungkol dito, agad nya akong siniil sa isang malalim na halik. Oh Da, You're the one who's too much.

Lahat ng galaw nya ay laging tugma sa kanta, hindi man sa lyrics kundi sa rito nito. Na mas lalong dumaragdag sa libido naming dalawa.

His mouth, then, went to the tip of my mountain and sucked it really hard. Napa sabunot ako sakanyang buhok at napa liyad dahil sa sobrang kiliti na hatid nito pero dahil mainit ang kanyang bibig, mas lalo ring umiinit ang paki ramdam ko. Hindi pa man kami umaabot sa punto ng tunay na nag tatalik ngunit pawis na pawis na agad ako at nang hihina sa lahat ng ginagawa nya saakin. Ang kanyang kamay rin ay hinahaplos ang maseselang parte ng aking katawan...

At umabot nga ang kanyang kamay sa perlas ko.

Napa sabunot ako sakanya ng mahigpit ng pag laruan nya ang kababaihan ko. Shit!

Hininto nya ang pag halik sa dibdib ko at kumubabaw na lang muna kaya naman napa tingin ako sakanya. Tiningnan ko ang mata nyang puno ng pag nanasa at pag mamahal.

I still can't believe na mapapasaakin ang lalaking ito.

Ang lalaking pinaka mamahal ko.

Na ngayon ay para akong tinutunaw sakanyang pag titig.

Sumunod na kanta ay havana. Nang nag simula ang kanta ay nag simula na rin si Cal na humabarin ang aking pajama at pang ilalim na kasuotan. Napa kagat labi na lang ako nang tingnan nya ang aking kabuuan.

Nag simula na rin syang hubarin ang natitira nyang damit. Tiningnan ko ito. Hindi ko maligilang mapa amang nang titigan ko ito.

Bumalik sya sa pag kaka bubabawa saakin. He pinned my head on the headboard and kissed me again. Just a peck.

"I love you love." sabi nya.

"I love you too love."

Isiniksik nanaman nya ang kanyang ulo saaking leeg at bumulong saaking tenga. "You're so beautiful in and out."

Seductively Sweet TemptationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon