Nagising ako na nasa kwarto nina Itang at Inang. Wala nang tao rito. Babangon na sana ako ngunit naramdaman ko ang kirot sa kaibuturan ko.
"Ahhh.." Mahinang napa amang ako sa naramdaman. At pinilit parin na umupo. Tae naman kasi! Bat ba kasi ang laki ng alaga ni boyfriend ko?! Yan tuloy nahirapan ako! Pero atleast diba? Nag enjoy ako! CHAROT!
Sumalubong sa Pinto si Da suot ang kanyang malapad na ngiti, gosh, this handsome creature is making me sinful as hell!
"Good morning Love!"
"HA HA! GOOD MORNING!" I sarcastically greeted him back and rolled my eyes of him.
Lumapit sya sakin at umupo sa tabi ko. "What's with the grumpy face baby?" he hugged me then kissed me on the cheeks. Sumakit kaibuturan ko kaya naman pinalo ko agad ang kanyang kamay na naka patong saaking tyan. "What?!" reklamo nya saka inalis ang kanyang kamay saakin.
"Ikaw kaya pasukan ng napaka laki mong titi kung hindi sumakit!"
He chuckled. "Hinaan mo naman ang boses mo Ba, may mga tao na sa labas, kumakain oh! Ang lakas lakas ng boses mo." He whispered to my ear.
"Teka, anong oras na ba?" tanong ko sakanya.
"11:48 A.M." sagot nya habang naka tingin sa relo nya.
Halos maluwa ang aking mata sa sagot nya. Akalain mo yun? Mag aalas dose (12 NN) na pero kagigising ko pa lang.
Pinalo ko sya ng malakas. "Aray ko naman love! Ano nanaman ba?!"
"Mag aalas doae na pero ni hindi mo man lang ako ginising ha?!" pinalo ko sya ulit.
Kumamot sya sa kanyang batok. "Eh ayoko namang..." ngumiti sya ng napaka lapad kaya naman kinilabutan ako! "masira ang tulog mo dahil alam kong pagod ka kagabi eh!"
Mas lalo ko pa syang pinag papalo at kukurot na iniilagan naman nya at nag rereklamo pa. "Rami mong alam! Che!" Pinilit kong tumayo. "Sinong tutulong na mag aasikaso sa baba ha?!"
"Ba, ako!"
Iniripan ko sya, "Hangin mo!"
Tumayo sya at niyakap ako patalikod. "Puke ng ina mo!!" mariin na kinurot ko ang kamay nya. "Tae ka talaga Calister! Sabi ng masakit pinag didiinan mo pa tangina mo!" mariing saad ko sakanya."
"Nag lalambing lang naman ah? Highblood na highblood ang baby ko"
Tiningnan ko sya ng masama. "Mag palitan kaya tayo?! Ikaw na maging babae para malaman mo kung gaano kasakit! Gusto mo ha?!"
Kinamot nya ulit ang kanyang batok. "Oo, na nga Ba, sorry na nga, sige na."
Pilit kong nilakad ang banyo. At naligo na. Iniwan ko na ang bwusit na iyon dahil napaka abno! Nakaka inis! Sinabihan ko na nga syang masakit tapos pina ulit ulit pa! Parang tanga lang? Sarap sapakin ng paulit ulit! Parang tanga talaga!!
Mabilisan lang akong naligo. Pag labas ko ng banyo ay malinis na ang pat na sulok ng kwarto. Huminga ako ng malalim. Ang sipag ni Calister ngayon ah? Napaka good mood ngayon. Sana lagi!
Pagkatapos kong mag bihis ay dumeretso na ako sa living room. Sumalubong saaking mga mata ang mga bisita na masayang kumakain. It's obvious that they are veing entertained! Nasa gitna si Calister oh! Nakikipag kwentuhan sa mga relatives ko!!
And
I find it so sweet.
"Oh hija, mari na, dai ka man nag taram na may bata ka na palan haha!" (halika na, hindi ka man lang nag sabi meron na napalang nobyo haha!") Saad ng tita ko na si Tita Delia, na nasa tabi ni Da. Ngumiti ako sakanya at dahan dahang nag lakad at nag mano sa lahat ng mga relatives ko na nakaka tanda saakin.
BINABASA MO ANG
Seductively Sweet Temptation
Roman d'amourMaria Georgianna Panggola, isang taga probinsyang babaeng hindi naka pa tapos nang pag aaral kaya nag apply bilang kasambahay sa Manila. She wanted to be wasted. She wants to be wild. But he can't find a man that can fit for her. Then Georgianna...