Seduction 6

185 7 0
                                    


Calister's POV

Pag kaabot ko sa kwarto, hindi ko nakita si Georgianna, pero may naririnig naman akong, kakaibang ingay, it sounds like someone is puking.

Realization pop out of my mind, tiningnan kong bigla ang Pinto ng CR ko, it's open!

Dumeretso ako duon. Naabutan ko si Georgianna na nag susuka sa lababo ko. Shocks! Lumapit ako sakanya at dahan dahang hinahagod ang likod nya.

"Kaya mo pa ba?" Tanong ko sakanya. "Should I bring you to the hospital now?"

Umiling iling sya at nag suka ulit. I respect her decision kaya hinagod ko lang ulit ang likod nya. "Okay, just let it out."

Ilanv minuto pa ang naka lipas, natapos na rim sya sa pag susuka. Kanina pa talaga sya nag susuka. Wala na atang laman ang tyan nya dahil duon. Sobrang namumutla na rin sya at halos wala ng kulay ang labi nya pati na rin ang kutis nya.

Nalimumog sya at nilinisan abg lababo. Ako naman ay inabot ang towel na naka sabit malapit sakin at inilahad iyon sakanya.

Kinuha naman nya iyon at ipinunas sakanyang bibig at kamay. Nang hihinang tumingin sya sakin at niyakap ako. Kanina pa 'tong yakap ah? Pero wala ako sa sarili ko para umangal. Di ko alam pero every time she hugs me it makes my heart pumper really hard and fast. And feel like I'm hyperventilating a little. But I'm happy, pero ang init nya ngayon.

"Georgianna?"

"Mhmm?"

"Kumuha ako ng damit sa drawer mo," kumalas ako sa yakap at ibinigay sakanya ang clothes nya na kanina ko pa hawak.

Tumingin muna sya sakin bago nya kunin ang damit. "Okay na ba yan?" Nababahalang tanong ko sakanya.

"B-Bakit Walang b-bra?"

Napa kamot ako ng ulo.

"I red an article na masama sa babae ang matulog na naka bra. At tsaka gabi na. I guess, it's past 6 pm already."

Tumango-tango na lang sya. Akmang itataas na nya ang damit nya. Shot! Fudge!

"T-Teka lang, Aalis muna ako." Paalam ko at isinara ko na ang pinto ng banyo. Nasisiraan na ba yun ng bait at ganoon na lang sya mag huhubad?

Aishi!

*Tok*

*Tok*

*Tok*

Napatingin ako sa pinto. Sino naman kaya 'to?

Lumapit ako duon at binuksan iyon. Bumungad sakin si Edna na inutusan ko kanina. "Sir ito na po yung pinapa bili nyo." Saad nya ng uinilahad nya sakin ang gamot at ang sukli.

"Salamat." Pasalamat ko at kinuha ang ibinibigay nya. "At pwede rin bang paki kuha mo ako ng towel and basin na may tubig. Then a glass of water." Utos ko pa. Tumango sya bago umalis na.

Then I closed the door. Pag ka talikod ko naman, si Georgianna ay naka lahad ang kamay ng may damit nya. Nilapitan ko sya at kinuha ang ibinibigay nya. I placed it on my night stand.

Pag ka harap ko ulit, nabigla ako ng may yumayakap nanaman sakin. Ang hilig nitong mang yakap ah?

"May kailangan ka ba?" Tanong ko sakanya. Umiling iking naman sya sa bisig ko.

"M-Masakit ulo ko." Saad nya.

Napa buntong hininga ako and I hugged her back. "I know, just wait for a bit. " I said.

Ito nanaman ang puso ko! Shet! Why is this pumping so hard whenever you're around Georgianna?! Kakikilala palang kiya kagabi pero ito na ang epekto mo sakin?! The fudge?! Ka gabi pa nga tong puso ko mula nung nag argue tayo. Shot! Itinago ko na lang ang nararamdaman ko, by making myself cold to you pero fuck talaga!

Seductively Sweet TemptationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon