Unlucky part 12

284 4 1
                                    

After nung Science week, madaming dumating na bagong students, pero sa iisang school lang sila nangaling. ang alam ko nag sarado ung school na un, tapos ayun lumipat sila dito sa school namin. Adami nila ang crwoded na tuloy netong school na namin, pero ayus lang naman para masaya.

Yung second year and thrid year, nadagdagan nang bagong section sa sobrang dami nila, and speaking of 2nd year and 3rd year... Ung second year na girls laging naka tambay sa stairs tapos one time, nung dumaan kami nung best friends ko, lahat sila nagtinginan sken, nahiya naman ako syempre.. Haha, ako pa ngayon may ganang mahiya eh sila nga ung bago kaya yumuko nalang ako..

"ui ikaw ba si ariel" napatungo ako nun.

"ah opo."

"ang cute mo"

"ang ganda mo"

ayun sabay sabay nila sinabi.

"hehe, thank you po." tapos nag smile lang ako tapos nag walk out. haha ayoko nang mga ganung moment eh.

Tapos yung 3rd year boys naman, pag dumadaan ako, lagi nila tinatawag ung kaklase nila, hindi ko alam kung nagkataon lang or ewan.

Ok un lang, share lang naman. :P

This month, nagkalabuan nanaman kami ni RJ panu ba naman kasi, nabasa ko ung inbox niya sa cellphone, ka text nia ung isa sa bagong students na may gusto sakanaya.

"hm, ol ka naman oh."

"musta kana?"

"ol ka mamaya ah."

Ganyan lang naman ung mga text niya, sino ba naman hindi mag seselos diyan diba, eh ako nga once in a blue moon lang siya mag text, tapos makikita ko ung sent message nia pati inbox puro galing sa bagong girl na yun..Eto nanaman kami, hindi ko na nga alam kong ung mga pinakita ni RJ nung Science week, nung may sakit ako, lahat hindi ko alam kong lahat yun pagpapangap lang or totoo eh. naguguluhan na ko. lord help unti unti na po ako nauubusan ng pasensya...pero sana kayanin ko pa, kasi matagal din naman yung mga pinagsamahan namin, ayoko namang matapos nalang un ng ganun ka bilis. :(

Pinalampas ko nalang muna yung text na yun, kasi nalaman kong may gf pala yung kaya no need to worry. bwahaha.

Ou nga pala, natatandaan niyo ba si Kiyel, diba sa Pilipinas nag aaral un, ayun habang nag kaklase kami, ung mga lalaki kong kaklase isa isa nag lalabsan, tpos naintriga naman kaming mga gurls.

"ui, ano ba kayo baket kayo labas na labas!"

"si kiyel si kiyel"

"andyan sa labas"

"ang itim na ni kiyel! haha"

ayan, ung mga lalake kala mo nakakita ng multo, iba iba ung reaction ung iba tawa ng tawa, ung iba naman seryoso, tapos si RJ naman napansin ko medyo lumungkot ung itsura niya....

UnluckyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon