Unlucky part 15

164 5 0
                                    

Simula nun, naging cold na siya sakin. Ilang beses ko na din siya inaapproach pero "ok lang ako" yan ang lagi niyang sagot sakin hindi na siya gaya ng dati na sweet, at laging ineexpress yung love niya sakin, tinry ko ring mag explain about dun pero "ok" lang ung nasagot niya.Nag woworried na ko pero kahit anong kausap ko wala namang nangyayare.

Matagal na din kaming hindi naguusap, sa chat, sa phone, personal. Kahit tingin wala na din akong nakukuha sakanya. Madami na ding issues na naganap, may nabasa ko sa cellphone niya na nag iloveyou siya sa isang girl na taga ibang school. Ang saket nun sobra, pero kahit nakikita niya na kong umiiyak at laging walang sa mood sa classroom, wala siyang pakielam, eh un naman ung masmasaket. Tapos meron din akong nakitang picture niya with other girl hindi ko kilala kung sino, na ginawa niya pang profile picture sa fb. Tapos nung may laban sa basketball ng ibat ibang schools, ayun nakikita ko siyang kasama ng madaming babae, syempre gwapo at hindi maiiwasang lapitin ng mga babae. Meron din naman akong nakachat na gurl, and then ang DP niya sa ym ay ung muka ni RJ, wala naman ako sa posisyon para magalet dun sa mga babaeng yun diba, kaya binalewala ko nalang.

Lahat un, lahat lahat ng issue na yun wala akong natanggap na sorry or explanation. Parang ayoko na nga eh, kasi sa bawat ginagawa niya mas lalo lang akong nawawalan ng pasensya at nababawasan ung pagmamahal ko sakanya. May mga panahon na gusto ko nangsumuko kaso ang sinasabi ng bestfriends ko sayang naman daw ung 2 years na pinagsamahan namin. I tried pero ang hirap eh ang saket.

DISMISSAL (kinausap ako ng teacher ko sa mapeh)

"ariel!"

"po?"

"halika dito sa tabi ko may sasabihin ako sayo."

"ok po" tapos naupo na ko sa tabi nia. "anu po un? good or bad?" tinanung ko na kasi kinakabahan ako eh

"hindi ko alam, pedeng bad pedeng good. depende sayo."

"ahh, ok po. go! :P"

"may nag aaya sayo sa kotilyon" what.! sino naman un.

"huh, eh diba 3rd year and 4th year lang po un."

"3rd year and 4th year yun pipili kung sino ung gusto nila makapartner."

"ah, sino naman po un"

"hm, hulaan mo. piinoy henyo tayo.:)) " yan, ung teacher ko maloko din un eh.

"tao??"

"haha, malamang"

"ou nga naman, hm 4th year?"

"hinde"

"3rd year?"

"ou."

"ung mga bagong 3rd year?" kung naaalala niyo pa, un ung mga galing sa school na nag sarado

"hindi"

"ah, luma"

"malamang!"

"haha, gnon. uhm kuya **** " pag pasensyahan nyo na, wala kong maisip na name.

"hindi"

"kuya ****"

"hindi"

"kuya ***"

"hindi"

"kuya renz"

"hm" tapos nag nod siya.

"what? si kuya renz?"

"ou, ok lang ba sayo?"

"tatanung ko po sa parents ko"

"eh ok lang ba siya sayo"

"ok lang naman po kahit sino partner ko"

"ah, matagal pa naman un. sinabi ko lang ng mas maaga"

"ah, oocge po tatanung ko"

"ok"

"cge po mam, andyan na sundo ko."

"cge cge."

Si Kuya Renz? baket naman ako pipiliin nun yabang yabang nun eh, parang.

UnluckyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon