Starts of 1st year..
First day, as I said new look ako ngayon siguradong maninibago ung mga yun dahil umitim ako, hehe. Pero puputi din naman ako nyan after ilang months.
A day before ng first day, niready ko na lahat ng gamit ko ung damit atsaka un lang. Sobrang excited na ko makita silang lahat sana magkaklase paren kami..
Black out.
Ako yung unang nagising sa parents ko, pero mas naunahan pa ko ng yaya ko. Haha, kahit anung aga ng gising ko laging mas nauuna un eh.
Any way back to the topic. Ayun naligo muna ko tapos paglabas ko handa na ung pagkaen. Hindi rin ako masyado nakakaen kasi sobrang gusto ko na talagang pumasok..
Pagkatapos kong kumaen naguumpisa palang parents ko, nako pinagmadali ko talaga sila. Sabi nga nila para daw akong batang ngayon palang papasok sa school. Eh baket ba miss ko lang tlga sila. Ayun nagmadali naman din sila.
Bla bla bla bla bla
Andito na kami sa school, daming tao. Dumeretso na ko sa second building, nakakapanibago kasi dati sa first building kami. Yun umakyat na ko pagkita ko may nakatalikod sa door, pagkaharap ko, si Lily, ung isa kong bes. Nag pagupit din siya nang buhok, anganda. Hehe. Well ayun pumunta na ko sa door tapos tiningnan ung mga list ng students na nasa section na yun, una kong hinanap syempre pangalan ni RJ. Nahanap ko naman, yey. Magkaklase kame, then hinanap ko naman ung mga bes ko, good to know lahat kami nasa isang section paren., Malaking gulo toh..Haha! Pumunta ko sa kabilang section pagkadaan ko sa hallway nakasalubong ko si RJ, wala naman nag bago sakanya, gwapo paren kaso hindi man lang nangamusta. Un, tapos dumiretso na ako sa 2nd section, tiningnan ko ung list ng mga students., wala lang. Hangang naging time na, pumunta na kami sakanya kanyang room. Napansin ko may dalawa kaming bagong kaklasing gurl, I admit maganda sila. Eto na ung kinakatakot ko, kasi baka mainlove si RJ sakanila.
Syempre pag first day ng school, wlang kamatayang pagpapakilala sa harapan, wala na kong pakialam ksi kilala ko na silang lahat kaya hindi na ako kinakabahan. Ou nga pala, si RJ nakaupo sa likod ko, pero alam ko naming temporary lang un eh, nagpapakilala na ngayong ung bagong students, lahat sila nakatingin at nakikinig pati din si RJ over tingin dun sa girl.
End of introducing their self..
Wala naman syempre kaming lessons, kanya kanyang trip lang ngayong araw, laughtrip ang trip naming ng mga bestfriends ko. Maya maya, ung mga lalake sbi nila
"ariel oh"
"ariel tingnan mo."
Tinuturo nila ung arms ni RJ, pero tinatakpan niya, anu kaya un? Well, hindi ko sila pinansin balik sa tawanan.
Lunch Time
Habang bumibili sa canteen, minamasdan ko na ung arms ni RJ, na intriga ako dun sa kanina eh, after how many years nakita ko den. Alam nyo ba ano nanamang ginawang kalokohan netong lalaking toh. Nilagay niya ung name ko sa arms niya, hindi basta ballpen or whatever, sugat un eh, ibigsabihin nag laslas sia pero imbis na line line lang, sinulat nia ung name ko..
Aw, na touch naman ako, kaso naawa din ako skanya sakit kaya nun.