Anu ba yun si Kuya Renz, hindi naman kami close pero bakit ganun ung mga pinagsasabe niya.
Malapit lapit na din ung prom and kinakabahan na ko, panu ba naman ako lang ung nag iisang 1st year dun tapos wala pa kong ka close sa higher levels.
pero mga ilang weeks pa naman kaya
forget muna.
This week exam na kaya asusual over over aral, major pa naman ung mga exams namin ngayon
Every exam day ung mga honors sa labas ng room mag eexam.
And isa ako dun.
Badtrip nga eh kasi ung mga kasama ko sa labas selfish ayaw mag share ng mga sagot :)) eh pag nasa loob ka theres alaways what you call "bayanihan" Haha, as in tulungan talaga.
Habang nag eexam, ung mga forth year boys at kasama na dun si Kuya Renz sabay sabay dumaan dun sa hall way tapos ang iingay nakakdistract kaya. Pero wala naman kaming magagawa mas matatanda un samin. Ayun pabalik balik sila, ang ingay talaga. mamaya pa kasi ung exam nila kaya ayun gala here gala there. At eto pang isang dahilang kung baket ako hindi maka concentrate nakalagay ung table ko sa harap ng door, tapos pag lumakad ka papasok ng room ng ilang steps nandun naman nakaupo si RJ. Hindi ako maka galaw ng maayos kasi alam nyo na. :P basta yun ayoko nang ganon.
Natapos ko naman ang exam ng MAAYOS gamit ang dakilang "minie minie miney mo!" haha, hindi naman sa lahat, ung ibang numbers lang na hindi mo alam kung san nakuha ung mga tanung na yun. Lalo na ung biology wala atang lumabas dun sa mga pinagaralan ko eh..
Malamang problema ko nanaman nito ay kung panu ko ipapasign ung test paper ko sa parents ko. :((
Bahala na. :P
Ngayon lunch na at ung mga 4th year naman ung nag eexam, aba its time to revenge. bwahaha. Nung palabas kami patabog ako maglakad tapos nung nag pass kami dun halos lahat ng nadadaan ko tumitingin saken. Haha, butinga. :P bad girl. :))
"huy, girl ang ingay mo.!"
"so?"
"madidistract si Renzybabe oh"
"ah ganon, sorry naman diba" bali alam kasi nila ung mga pinagsasabi sakin ni renz, tyaka pag imbita niya sa prom lahat ata ng teachers alam eh.
"good"
"whatever"
Haha ayun, nakakaen naman kami ng matiwasay
pagkauwi ko sabahay tinanung ako ng parents ko kung kamusta daw ung exam, sinabi ko naman na mahirap ung bio at un lang. Alam naman nilang eversince na mahirap talaga ung biology, kasi every time na nagpapasign ko ng test paper, kung hindi bagsak, pasang awa. o diba! yan ang tinatawag na honor :> :))
CHAT ROOM - piniem ako ni Kuya Renz
"psst, mukang seryoso ka kanina sa exam ah.."
"hehe, hind naman po madami kasing pabalik balik kanina na mga lalake tpos ang iingay pa"
"hahaha :))"
"hala, tawa siya oh"
"kami ba yun, xnxa na ah..ung mga kaklase ko kasi eh..Ah kaya ka siguro nagdadabog kanina? :P tama? "
"hm, mali. hehe"
"sus, xnxa na ulet ahh."
"ok lang po un"
"lapet na prom ahh."
"nga po eh, katakot"
"ok lang yan, tuturuan naman kita."
"aw, kuya bye na po"
OFFLINE