Unlucky part 9

175 4 0
                                    

Haii, buong araw na ko iyak na iyak, ansaket na ng mata ko :((

Anu kaba Ariel sa chicks lng yun..

Kahit na, kahit na!

Ayan kinakausap ko na ung sarili ko. Andito ako ngayon sa harap ng computer, naka online ako pero naka invisible, pm ng pm si RJ pero hindi ko makuhang replyan, eh kasi naman ang sabi niya lahat sasabhin niya sakin pero bakit kaylangan sa iba ko pa un malaman.

Pumasok naman ako kinabukasan, medyo ok na, pero hindi ko parin siya kinakausap. Ilang beses na niya din ako inapproach pero parang wala lng akong naririnig at nakikita, pero deep inside gusto ko sya kausapin..

Mga 3 days na ung lumipas hindi ko parin siya kinakausap, hangang tumawag na sia sa landline namin, tyming na tyming naman umiiyak ako nun, kasi binabasa ko ung message archive namin.. :((

eto na nsiguro ung time pagexplainin ko sia.

"hello"

"hm?"

"anu na ng nangyayare sayo, bket hindi ka nagrereply sa ym?bket ka naka invi? bket ka umiyak nung nsa school tayo? galing na ba yng sakit mo?miss na miss na kita."

"ou."

"anung ou?"

"ok lng ako."

"bket ganyan ung boses mo, umiiyak kaba?"

"huh, ah eh."

"ui, wag kang umiyak... bket, may nagawa ba ko.."

"hm."

"ako ba may dahilan baket ka ganyan thedse days.?"

"ah eh, gusto mo tlga malaman?"

"ou, ariel ou."

"wala talaga akong sakit.."

"eh bakit kaumiiyak nun, bket ka nagpunta sa clinic."

"kasi gusto ko muna magisa, alam mo kong bket, kasi nalaman kong hinalikan ka ni Jaja sa pisngi, ok lang sana kung sau ko malalaman un eh, hindi masyadong masaket. Kaso hindi eh, iba pa ung nagsabi sakin, kaya ang sakit RJ ang sakit. sakit akala ko seryoso ka sa lahat ng sinasabi mo, akala ko sasabhin mo sakin ang lahat. pero bakit ganun...bket? (sobrang humhagulgul na ko nung time na un, buti sana kung sa cht lang kami nag uusap eh.)

"ariel, let me explain, tumahan ka muna please, ayokong umiiyak ka...ganto un, Lahat ng nangyari ay isang lamang dare ni Jovi kay Jaja, tinawag ako ni jovi nun at pinaakyat sa room, hindi ko rin alam kung bakit, tapos bigla nalang akong hinalikan ni jaja sa pisngi. pero wala lang un. wala akong pake sa babaeng yun, kaya ariel sorry na kung hindi ko sinabi sayo, wag kanang umiyak."

"bket nga hindi mo sinabi kaagad sakin kung wala lang talaga un."

"kasi alam ko naman iiyak ka, ayan na nga. tingnan mo nangyari sa baby ko, lalo nang sumisingit ung mata sa kakaiyak, dont worry, dito lang ako sayo. hayaan mo na ung jajang un, wala na kong gusto dun. ok.?"

"ok, sorry din kung umover ako sa pag react, kasi alam kong may gusto ka dun kay jaja at alam kong may gusto ka din sakany, kaya hindi ko maiwasang magisip ng kung anu anu."

"I understand, ngayon na prove ko na mahal mo talga ko, diba YOU diba diba?"

"heh"

"so bati na tayo? bati na tayo ah."

"ou na."

"ay galit ata.."

"cge na, kakain pa kami.bye"

"bye i love you so much ariel."

Ok, solve na, sana nga totoo ung lahat ng sinabi niya. Habang kumakain i feel hot, tapos nahihilo ako. kaya hindi ako masyado naka kain tapos bumalik na ko sa kwarto ko. Ang sama ng pakiramdam ko, siguro sa sobrang iyak toh, naubusan ako ng H2O haha. Kinuha ko ung termometer, then nag take ako ng temperature,

tic tac tic tac tic tak

After ilang minutes tumunog na, ang guess what 38.2 ung temp. ko. tulog ko nlng cguro ko, pero bako ko natulog uminom ako ng tempra :P syempre, kaylangan ko pumasok bukas.

UnluckyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon