By the way
Si Kuya Renz nga pala.
3rd year highschool isa sa pinaka sikat na lalaki dito sa campus.
Dalawa kasi silang laging magkasama sa school na sobra sa gwapo kaya ung mga babae mapa bata man o matanda patay na patay sakanila (pero wala naman akong pakialam, kung gwapo sila kasi meron na akong RJ)
Mukang ang yabang nga nun eh, kasi kapag dumadaan sa hallway kala mo kung sino.
Well back to the topic, nagpaalam naman ako sa parents ko. Ok lang daw kasi ang sabi ko dagdag un sa grades. Haha. Ayun pinayagan naman ako.
CHAT ROOM (by the way I will be letting you read the exact conversation that we had)
"psst.....ariel,,eheh,,,tanung lang pede"
"cge po"
"eheh,,tutal di pa nmn tayu klows..eeh,,lam ko sinabe sayu ni mam kung pede kang maging partner ko sa cotillion,,aheh,,ok lang kung inde..aheh,,gusto lang kse kitang makilala..aheh..pede po ba?
"nasabi nga po sakin ni mam, then tinanung ko sa parents ko. ok po daw"
"eh,,kasuu..ok lang ba sayu?"
"ou nmn po"
"..slmt...aheh,,xnxa wag ka ng mag po saken,,aheh,,1 year lang nmn tanda ko syu eh,,aheh,,"
"haha"
"ahm,,,slmt sa tym mu,,aheh,,xnxa sa istorbo,,,ngat ka lage,,aheh,,aheh,,k lang ba sayu,,kung kakausapen kita sa sat..aheh,,? kase,,wala na kong mapile sa 2nd year eh,,kaya ikaw nalng."
"ah, ok po"
END OF COVO.
Ayun, ang arte niya mag type nu, puro "aheh" Haha, hindi naman pala siya over yabang masyado ko siyang nilait. :P
Simula nun, hindi niya din naman ako kinausap walalang snob. Pero IDK. Si RJ ganun parin, ang chick boy na niya.. and i hate it.
CHRISTMAS PARTY (oha!, ang bilis noh.)
Malungkot, kasi hbang nag eexchange gift kami si RJ nandun lang sa isang sulok hawak ung cellphone niya may katext ata. May dala akong regalo sakanya bracelet na may dalang heart, yung isa "i lo" ung isa naman "ve u" nasaakin na ung kalahati pero hindi ko sinusuot, hindi ko rin naman nabigay sakanya ung gift kasi baka itaboy pa niya, mas lalo lang masisira ung araw ko. Wala din akong bati na natangap sakanya walang "merry christmas ariel, iloveyou" tss, para nalang akong hangin na dinadaandaanan niya.
Kumakaen ako sa canteen kasama ung bestfriends ko, ng biglang may pumasok sa canteen na 3rd year girls. may hawak silang box ng kfc (Omaay! ang sarap, haha ) Lumapit sila samin, pero tuloy parin ako sa kinakain ko.
"ariel, pinapabigay sayo ni Renz"
"ayiieee" <-- ang bestfriends kong epal.
"uh, thank you po" tapos kinuha ko, tapos umalis na sila, baket niya ko binibigyan ng ganto, bahala na. kainin ko nalang toh. haha. hindi ko rin naubos kasi ang anghang kaya binigay ko nalang na mga nangangailangan. Hahaha.
Hinanap ko si Kuya Renz nung dismissal, tapos nung nakita ko siya, exacto namang may tumawag sakin pero nag sign naman ako sa mouth ng thank you tapos nag smile lang siya.
CHAT ROOM (once again, i will be giving the exact conversation the we had :D )
"ui. kua renz. maraming salamat sa kfc. gulat aq. pero salamat ulet."
"gulat ka??..ket nmn"
"eh. ndii q po kse ineespect"
"ah..hehe..gnun..nabusog ka ba..??..eheh.. hiya nga ako bigay sayu kea sa iba nalang ahmm...
kanina sana..kakausapen na kita...kasuu may kausap ka sa cp mu "
"medyo po.. kaso mahanghang."
"ahw.....eghe..tulog na ko ah..xnxa na..kase kanina pa ako ol eh..ghe enjoi dean...tc..."
Ayun lang.