Two weeks has passed, hindi parin kami naguusap. Hindi na rin kasi ako tumatambay sa YM, wala naman silbi, Hanggang one time nung nag check ako, may offline message siya "ui, partner ko musta na? mukang may iba kanang partner ah, hindi na kasi nagoonline. TSK :P Haha, jhx ingat ka lagi. Godbless" ayun, pero nung nakita ko ung offline message na un offline na siya. Sayang, syempre inoffline message ko din siya "Aw, kala ko kasi hindi kana nagoonline eh, kaya un pa checheck nalang. Ako? ok lang naman eto bored. Kaw?, musta naman ung pinas ah? Geh, ingat ka den goodnight." Ayun, bale 3 palang ng hapon dito sa US eh, 10 hrs advance pag nandun sa pinas kaya 1 na ng madaling araw dun. Layo ng agwat noh. After nun, nanuod ako, laro, kaen, at tulog. Kaylangan masanay na ko, dalawang buwan pa kong ganito.
Mga 2 na ng madaling araw, gising pa ko pinapanuod ko lang ung glee season one, ang haba eh. After ng ilang episodes naisipan kong mag online, mag checheck lang kung may offline message siya.
SIGNING IN YAHOO!
Medyo matagal kaya pumunta muna kong kitchen para kumuha ng tubig, and guess what. Nung nasa pinto palang ako, natanaw ko ung screen ng computer ko na may nakaopen na chat box with matching falling hearts na theme. Syempre si kuya Renz agad ung pumasok sa isip ko, kasi siya lang naman ung ka chat ko na ganun ung theme palagi. Tumakobo agad ako sa harap nag computer at siniguradong siya nga un. Well I'm right, siya nga.
"pssst"
BUZZ <-- tapos may buzz
"mukang nag bubuffer ung reply nung isa dyan ah" - kuya renz parin
"ay, xnxa may kinuha lang po sa kitchen"
"Aw, ok lang. Musta na ah?"
"Eto palagin puyat. Haha"
"Nako, baka naman laki na ng eyebags ng partner ko nyan pagbalik ko. Ahah, jhx. Anung oras naba dyan?"
"mag tithree"
"ng hapon?"
"ng madaling araw. Hahaha!"
"hala, tulog kana..."
"ok lang nu, ngayon nga lang nakachat ung iba dyan tapos tutulugan ko lang."
"Naks, sure ka ah"
"ou naman, dyan anung oras na?"
"12 ng hapon"
"Aw, musta ka naman ah?"
"Eto, miss na miss na ung iba dyan"
"sino si nicole?" Kung naalala nyo pa, si nicole ung ex M.U niya
"Ngak"
"haha, joke"
"Nga pala, bakit madalang kanang magonline?"
"Pa check check nalang po, kung online kayo tapos kung hindi, edi out na agad"
"aw, ung lollipop pala hindi ko na dinala dito, kasi baka magkadurogdurog. haha"
"Ok lang nu"
"Lam mo ba, nung pumunta kami ng tita ko sa ocean park, may mga baklang nakakainis. Papicture ng papicture. Sabi nga ng tita ko wag ko nalang pansinin eh. Kaso nakakairita talaga ang aarte"
"hahaha, gwapo kasi ng ia dyan. And alam ko naman may allergy ka sa mga maare, yaan mo nalang un :P"
"Hehe, nakuwento lang naman"
"ahaha"
"partner, maliligo lang ako ah, lagkit ko na eh"
"sure, ahah."
"kaw den, matulog kana kei?"
"hintayin nalang kita"
"nako, aalis kami mamaya maya, tulog kana gabi na oh"
"okay po, geh. goodafternoon. Hahaha"
"sige sige, goodnight. Ingatan mo ung partner ko ah. Pakainin mo ng madami para pag nakita ko matabataba na"
"nyeh. haha. ou naman, Kaw din ingatan mo ung partner ko ah..."
"sure. goodnight. godbless"
BUZZ
may lips nanaman na kumiss sa chatbox namin, then nagoffline na siya. Napangiti naman ako kasi na namiss ko rin un ah...After nun, every ganung time nagchatchat kami. ARAW ARAW. Sanay na din ako kahit umaga na dun palang ako matutulog, wala namang pasok. Mga 4 weeks kaming ganun araw araw nag chachat. Hanggang sanabi niyaa hindi daw siya makakapag online ng 4 days kasi mag oout of town sila. Ok lang naman at least sinabi niya, kung hindi maghihintay lang ako dun magdamag.
1 day
2 day
3 day
4 day
5 day
6 day
7 day
2 weeks
Anu nanaman nangyare dun....
3rd week
Wala parin, hanggang napansin ko ung picture niya sa ym, nag iba. Picture ng babae. Nung nakita ko un sumikip na ung dibdib ko. Sino naman kaya un. Tapos a day after
May nakita ko sa FB
Alam nyo kung ano?
Renz Gonzales is in a relationship