Unlucky
*prologue*
Madaming tao na pag pina define mo ang love, ang karaniwang sagot nila ay
"love hurts"
Siguro dahil naexperience na nilang maiwanan, mapagpalit at maloko
in other words..
MASAKTAN
Some can move on, and some can't handle it..
Isa ako sa mga taong....
"love hurts" din ang sagot pag tinanung mo kung anu ung meaning ng love..
Want to know why?
better read this :P
Chapter 1
Ako nga pla si Ariel..
Second year highschool.
Matalino
Singket pero walang lahing chinese
Maputi at may itsura naman.
Simple lng ako, walang karate arte pagdating sa katawan, buhok at sa muka.
Only child, at may sobrang strict na parents lalo na pagdating sa pag boboyfriend.
Kaya medyo ilang ako pagdating sa mga lalake.
Here is the story goes...
Well nakitira aq dito sa states with my family since gr 1.
As I said strict ang parents ko kaya wala pa kong nagiging boyfriend.
Madami naman nagkakagusto sken, pero studies muna ung priorities ko.
Pero merong dalawang guy na tumatak sa buhay ko.
Ang mag bestfriend na si JR at Kiyel..
Pareho silang may gusto sakin since Gr 4, ewan ko ba dun sa dalawang un.
Si JR gwapo, maputi, at loko walang pakialam sa pagaaral nya.
Si Kiyel naman, medyo may itsura den at matalino.
Pero ewan ko ba dito sa sarili ko, si JR ang nakakuha ng atensyon ko.
Grade 6 ako nang malaman kong may iba na kong nararamdaman kay JR.
May kaklase kase kaming flirt, tpos lagi silang magkasama sa kahit saan man sila pupunta.
Ayun, pag nakikita ko sila naguumpisa na kong maasar "selos" actually.
Si JR ang first crush ko, kaya nde ako sigurado sa nararamdaman ko.
Kaya naisipan kong magshare sa bestfriends ko, kinilig naman sila kase un ung unang time na mag kwento ko, tpos about pa sa boy.
Hangang dumating ung araw na gusto ko na ung palagi siyang nakikita, ung mga ganung bagay..
Pero never ko pa siya nakakausap kase hindi naman kami close, as I said naiilang ako sa mga lalake.
Tpos yun, naisipan ko nang iaccept sia sa ym, inadd na niya kase ako dati, pero inignore ko. Haha, bad girl ..
Pag ka accept na pag ka accept ko nag pm kaagad siya.
"at last inaccept na din niya, thank you :P"
" hehe, no problem"
Pagkatapos nun, mas lalong nang napadalas ung pag uusap namin kaso nga lng sa ym lng, tapos pag dating sa personal wala lng, parang hindi mag kakilala, pero masaya na ko dun, atleast naman diba? Then mga after how many weeks nagkaroon kami ng deal, na dapat hindi na kami magkahiyaan sa isat isa, eh nung time na un may hinihiram ako sakanya, ung usb niya na may laman na madaming games sa psp. Ang childish ko noh.