Unlucky part 8

197 4 1
                                    

Pumasok ako ngayon nakasimangot, angbigat parin kasi ng nararamdaman ko,,,

Si RJ naman hindi mapakali, tingin ng tingin tapos ako umiiwas unlike dati na nakikipag titigan ako sakanya.

Nilapitan niya ko one time.

"ok ka lang?"

nag nod lng ako, napansin ko dng umiiwas sia kay Jaja, hindi na sila nag uusap...

Nagdaan ang mga panahon (char, ang lalalim.)

Narealize ko na sumosobra na ko, kaya medyo natangap ko na din ung mga nangyari last last week.

Until naka chat ko ung isa kong classsmate..

"ui"

"po?"

"musta na kayo ni RJ"

"ah ok lng, bket?"

"MU parin kau?"

"ou,"

"ah kala ko hindi na.."

"huh, bakit naman.?"

"hm, kasi si jaja eh.."

"bket?"

"ay, hindi mo pa alam?"

"ung?"

"about kay jaja at RJ"

"anu meron,"

"ung kiniss ni jaja si rj sa chicks."

:(( sobrang ansaket naman nun..kaka ayos lang nung dating issue eto nanamn. mas worst. akala ko naman sincere siya saken..anu bayan, anu nangyayare?..

"ahh, kelan pa?"

"last week ata. ui wag mong sasabhen na ako nag sabi sayo ahh.."

"ok, bye na. salamat."

Wew, magkakaheartattack ako sa pinag gagawa skin nito ni RJ, pero kaya ko toh, kahit ang sakit sakit na...

Kinabukasan, gusto ko siyang kausapin, pero hindi ko kaya, nagtatanung silang lahat anung nangyari sakin pero ang alam ko lang ung classmate ko lang na naka chat ko kahapon ung may alam nung nangyari sakin, hindi ko din napigilan tung luha ko..umiyak ako sa gitna ng klase..pati teacher ko tinanung na ko, nagpanggap nalang akong may sakit. kea sa clinic ako nag stay.. mas ok na ko ditong hindi sila nakikita..

UnluckyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon