Habang gumagawa kami, hindi ako maka concentrate ng maayos kasi ung mga kaklase kong walang magawa sa buhay ako at si RJ ang ginawang bida, well ganto ung story nung music video namin pareho kaming broken hearted then ako may saket ako sa heart, nandun ako sa park thinking then nung patayo na ko bigla daw akong nahimatay dahil sa sobrang depressed then RJ was there who will help me. Then there dun na kmag uumpisa ung story namin.
1 scene palang nakailang ulit na kami, andito kami ngayon sa terace nag vivideo, bale malaki kasi ung house ni Adya kaya hindi siya mukang terace parang garden na may bench ganun ganun, basta ang ganda. Back to reality una naka upo ako sa bench then umiiyak, si RJ naman nandun banda sa garden texting.
Ok here we go, pang limang shot na ata namin to. Sabay kaming mag lalakad then pagmalapit na kami sa isat isa mahihimatay ako at masasalo niya ko.. tss ok sana tung scene na toh kung hindi kami war ni RJ. haha. ok eto na
1
2
3
GO!
Andito ko nakayuko kunyaring umiiyak sa bench, bla bla bla bla
then tumungo na ko at pinunasan ung luha ko kunyare then tumayo na ko at naglakad ng nakayuko ulet
Nakita kong malapit na si RJ kaya na play dead na ko :))
then he catched me
then give me a tight hug
napadilat naman ako dun at napaupo. tapos ung mga kaklase ko naman nagulat ako kasi biglang sumigaw
"anu ba ariel, baket ka dumilat!"
"ah eh, xnxa na."
"ulet!"
"nanaman?, ok na un"
"hindi, may nahimatay bang nakadilat ha?"
"sabi ko nga!"
"sabi ko ulet, eh baket mag kadiket pa kayo ni RJ, etong dalwang to kala ko ba LQ" hala, nakasandal pa pala ako sakanya at naka patong ung kamay niya sa arm ko, hindi man lang nagsasalita.
"ay, eto na po, sorry naman" tapos biglang niyang tinangal ung kamay niya at tumayo tapos bumalik na sa pwesto niya, hindi man lang ako inalalayan tumayo. Hindi ka na bata ariel tumayo kana nga dyan, haaii. eto na po mind freak! xnxa nanaman haha gawain kong kausapin ung sarili ko eh. :P
Then there, nag continue kami, pero nung next na nahimatay ako sinalo niya nalang ako then cut! next scene na. Dinala na ko sa ospital, tapos ung isang kaklaseng girl siya ung doctor.
Nakahiga ako tapos naman si RJ nakaupo lang dun spuan right next to me. Hangang dumating na si doctor.
"ahm, kaano ano niyo po ung patient?"
"hindi ko po siya kilala"
"ahh, ocge po pag nagising po siya pakisabi nalang"
"ha? hihintayin ko pang gumising yan!"
"ah, cge po wag na papabantay ko nalang dun sa nurse namin"
"wag na cge, ako na."
at ayun, nag hintay siya hangang magising ako. then ayun nag kausap kami naging friends hangang naging lovers tapos nag balik ung ex bf ko, pero hindi ko na sia inaccept kasi may mahal na kong iba.
Basta ganun ung story...
Maganda naman ung pagkakaedit.
Pagkatapos nilagay namin sa tape tapos sabay sabay namin pinanuod..
Ayun everytime na may scene kami ni RJ puro "yieeee" nakakabingi nga eh kala mo mga nanunuod ng nakakatakot kasi tili ng tili. Syempre kami naman ni RJ no reaction...
After nun nag uwian na ung iba, nauna na ko kasi antok at pagod na pagod na ko, umalis ako ng hindi nagpaalam kay RJ, kasi naman eh...He like war I will give him war. :))