Bago ko natulog, naisip ko na siguro nga wala na siyang nararamdaman saken ung niyakap niya ko siguro nagkataon lang na ayun basta hindi ko na alam...
siguro nga
wala na :((
Ung music videong ginawa namin, maganda naman daw sabi nung teacher namin kaya ayun mataas naman ung grade.
Bukas na family day kami, well every family day expected na sa embassy gagawin un. well nagpaalam na ko kaso hindi ako pinayagan kasi maypasok ung dad ko, nalungkot naman ako dun kasi masaya kaya dun pede kang magwala, wala na din naman akong magagawa eh..
Kinabukasan
Andito ko ngayon sa bahay, kasama ang dakila kong yaya pareho kasing may pasok ung parents ko, tapos biglang may tumawag sa phone ko number ni bea ung naka register.
"ui beaaa! gusto ko sumunod dyan!"
"beaa!"
"hello? beaa?"
"ay sige, magsayang ba nag load"
ayun walang nagsasalita
hangang may narinig ako boses ni bea na sumigaw
"hoy RJ, nasayo pala ung cellphone ko eh! akin na nga!"
tapos biglang binaba na ung phone
ibig sabihin si RJ ung tumawag sakin..
Baket naman kaya, haaii NVM
tulog ko nalang toh.!
ZzZzZzZzZz
6:43 pm na, nakoo naman oh hindi manlang ako ginising ng yaya ko.. Makakuha nga ng food.
Kumuha ako ng skyflakes at nagcomputer. habang nag oopen ung computer naisipan kong tawagan si Bea nasabahay nanaman siguro un
RING RING
"goodafternoon po, pede po ba kay bea"
"hoy loka, si bea toh!"
"ay, ui musta kanina.."
"ayun ang saya, nag laro kami kumaen tumakbo lahat..ang saya tlgaa!"
"ay gnon manginget ba, anu nga kasi?"
"ah, ayun ang boring men, nag palaro sila puro bata lang naman ung sumasali dun eh.."
"ahh, baket ka tumawag kanina?"
"huh, hindi naman ah"
"ou kaya.!"
"ahh, si rj ata un, siya mag hawak ng phone ko buong araw eh"
"ahh"
"ah"
"w8 ariel, bye muna chat nalang tayo mamaya, iloveyou"
"ok, ilo" ayun binabaan ako, baet talga nito...
Makapag online na nga lang...
Pagkaonline ko naka online si RJ then I waited for him to pm eh, hangang magoffline siya ayun wala akong natanggap, hay nako ariel tamana nga yan umaasa ka lang. whatever mind freak
Sa halip na si RJ ung pm iba, si kuya renz.
"psst."
"po?"
"hm, hindi ka ata pumunta kanina sa emba."
"ah, hindi po ko pinayagan eh, panu nyo nga po pala nalaman?"
"hm, hehe. kasi nakita ko ung bestfriends mo kanina, parang kulang... wala kasing cute :P ahah"
"ngek, ganon"
"haha, ui sge na, pagod din kasi ako eh next tym nalang. ngat ka bye"
Hindi na ko nag reply, cute? :)) ok?!