Unlucky part 29

184 4 1
                                    

"?"

"baby, im sorry... I want you back..please"

"satingin mo ganun lang katadali yun?"

"sorry na.. please"

"anu isang sorry lang, tapos ok na? alam mo ba kung anu ung nararamdaman ko habang ginagawa mo yang mga kalokohan mo. ha!"

"I know, alam kong nag bago ako kase.."

"ano?"

"anu, wala lang.."

"Ah wala lang..wala lang yun? para sayo siguro wala lang.. pero sakin masaket yun RJ! kasi mahal na mahal kita dati!"

"I'm sorry, ariel..Lahat un nagawa ko dahil sa selos..Nakausap ko si Kiyel at ayaw ka niya tantanan. Nabwiset ako..Lalo na nung nalaman kong naguusap din pala kayo nun..Kita mo ikaw ung unang nakaalam na nasa pilipinas na siya.. Kaya naisipan kong pakawalan ka, nagbabakasaling pag naghanap ako nang ibang babae makakalimutan kita...pero ariel hindi..ang hirap mong kalimutan mahal na mahal pa rin kita..."

"pakawalan? so ganon ka na lang kadaling susuko..Si Kiyel? hahayaan mong mapunta ako sakanya nang ganun ganun nalang..."

"ang akala ko mas masaya ka sakanya at mas desrving siya sakin para sayo.."

"pero, hindi naman siya ung mahal ko diba.?!"

"kaya nga, ang tanga tanga ko...I'm sorry..Ngayon handa na kong ipaglaban ka sa kahit kanino..Kahit sa magulang ko pa..mahal na mahal kita ariel.."

"pero..."

"ano?"

"huli na RJ, isipin mo 3 months kang ganun, min hindi mo nga sinabi kung anu ung reason eh..Bigla mo nalang ako iniwang magisa..Tapos ngayon babalik ka kung kelan ok na ko.."

"ok kana? o may mahal kanang iba? ano ha! si Renz ba! ung Renz na yun!"

"anu ba! may gana ka pang mang sumbat ha! lakas din ng loob mo!, walang pupuntahan tung paguusap natin RJ!"

"arieel, wag mo kong iiwan...nagmamakaawa ako..Hindi ko kaya.."

"nakaya mo naman ng 3 buwan diba? kasama ung mga babae mo..Kaya sigurado kong kaya mong wala ako"

"Hindi nga eh, kaya nga ko bumabalik sayo..."

"Hindi ako laruan na pede mong balik balikan.."

"ariel, hindi un ang ibig sabihin ko."

"pero un din naman ung meaning nun eh!"

"arieeel..."

"ano?"

"mahal mo pa ba ko?"

"malay ko.."

"kaylangan ko ng ou o hindi"

"kung yan ang gusto mo...hindi na RJ...Hindi na.. Pasensya na pero kung ako siguro ung gumawa sa ginawa mo ganto din mararamdaman mo.."

"ok =(("

"sorry.."

"arieel..."

"sorry, pero ayoko namang sabihing ou kung wala na talaga, sasaktan lang kita."

"iloveyou..."

"Sorry, thanks for all the memories..goodbye.."

"ariel..... :(( =(("

UnluckyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon