Unlucky part 45

145 3 2
                                    

is in a relantionship? ano!!! ganun ganun nalang yun? ahhhhh, anu baaa...Eto nanaman, andito nanaman ako sa stage na toh..And I hate it!!! Piniem ko si Bea at sinabi yung nakita ko, sabi niya kausapin ko muna daw siya bago ko gumawa ng desisyon. Panu ko kakausapin eh hindi nga nagoonline..

MAY 5

Sakit sakit na ng mata ko, every time na nagoopen ako nang fb laging nasa news feed ko.. May 5 na nga pala ngayon, eh May 4 ung dating niya ulit dito sa US, kaya ibig sabihin..andito na siya...pero wala pa kong natatanggap na text, tawag or offline message...ay offline message? hindi pa ko nag chacheck ng ym.

SIGNING IN YAHOO!

OKAAAAY, wala ngang offline message. tsss, may gf na nga siguro yun.

status ko : " so ganun nalang un, bahala ka"

"nasl" - renz

oh, bakit siya invi. Tingnan mo toh, pag tapos akong hindi kausapin tatanung ako ng nasl?! Ininstall niya ung hearts na theme tapos tinanggal ko bigla.

"ariel, 14, f, US. nasl?" yan, binalik ko nalang din ung tanung niya.

"renz, 15, m, hmm, location? sa puso mo ata, ou sa puso mo" ahhhh, galit ako sakanya pero sa nabasa ko....wala na, bumigay nanaman akoo...

"hm, pede magtanung?" naglakas loob na kong tanungin siya kung may gf nga ba talga siya...

"anu un?"

"renz gonzales is in a relationship......."

"ahah, trip trip lang yan"

"trip?"

"ou, kasi nung nasa pilipinas ako daming mga babae dun na nag aadd sakin at tinatanung kung may gf ba daw talga ako. Ayan, ginawa ko lang yan para tigilan na nila ko.."

"sure?"

"ou, baket naniwala ka?"

"duuuh"

"baket ka maniniwala? tayo na ba? yang in a relationship na yan magkakatotoo lang yan, kung magiging gf na kita.."

"muka mo! Hahaha, haii, nakahinga na din. Alam mo nung nakita ko yan, nako sarap ibato nung computer"

"naks, mahal mo talga ko noh"

"ikaw mahal ko? tsss"

"haha, hindi mo ba ko kakamustahin?"

"ay tekaa, hindi pa tayo tapos. Sino ung babaeng nsa avatar mo?"

"artista yan, anu kaba?"

"weeh?"

"ou, sa gma nga lang. tfc ka kasi eh."

"aw, isa pa... kala ko ba 5 days ka lang hindi mag oonline. Bakit naman umabot ng 3 weeks ha?"

"kasi, malapit na kaming bumalik dito sa US, kaya sunod sunod na yung lakad namin...sorry na partner...."

"aw, your forgiven, siguraduhin mo lang totoo yang pinagsasabi mo"

"ou naman, anu na kamustahin mo na ko...."

"ay xnxa, dami mo kasing kasalan ehhh! hm, musta?"

"ok lang naman..."

"tingnan mo toh, kala ko kung anu ung sasabihin, un lang pala..."

"haha, alam mo may kulang.."

"anu?"

"wala ung hearts natin oh, bakit mo kasi tinanggal.."

"sorry naman, sige install mo ulet."

"gusto ko ikaw."

"ay, utusan?"

"haha, sige na nga ako na...pasalamat ka at....maganda ka. HAHAHA!"

"salamat. :)"

"np, yann, completo na"

BUZZ

"talgang dapat may kasunod na kiss eh no?"

"gnun talga, ay pindutin mo ctrl + g"

"bakit anu meron?"

"bastaa, pindutin mo ng magkasunod"

"okay" *ctrl + g*

BUZZ - ay tae! Haha, shortcut pala yun ng buzz

"yiieee, kiniss niya na ko"

"haha, malay ko bang para un dun"

"aminin mo na...."

"haha, ewan ko sayo. partner sige na... out na muna ko. mamaya nalang ulet bye ingat. godbless"

OFFLINE

Wew, narelieved naman ako kahit papaano, pero sana nga totoo ung pinagsasabi niya...

UnluckyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon