Chapter 14

42.9K 924 9
                                    


MALAYO pa si Rafael ay naririnig na nito ang hikbi niya. Sa malalaking hakbang ay mabilis na nakalapit ang binata. Inilapag nito sa buhangin ang dalang planggana at bimpo.

"Kat, what is it?" nag-aalalang tanong nito na pumasok sa loob ng sasakyan at hinawakan siya sa magkabilang balikat. "Are you hurt?"

Lalong lumakas ang iyak niya nang maramdaman ang mga bisig ng binata sa katawan niya. Sumubsob siya sa dibdib nito.

"Hush, sweetheart," ani Rafael soothingly. "Hindi ko sinasadyang sigawan ka. Ikaw kasi—" napasinghap si Rafael at nabitin sa lalamunan ang sasabihin. Nararamdaman nito ang mga kamay ng dalagita na pumailalim sa sportshirt nitong suot. "Kat—rina... what are you doing?"

Tumingala ang dalagita. At sa ginawang iyon ay halos gahibla ang layo ng mga labi ni Rafael sa kanya. Boldly, she closed the distance and traced his lips with her tongue. Matalim na humugot ng paghinga si Rafael.

"Kiss me, Raf," she whispered as she nipped his lips. She had never been kissed pero hindi mahirap gawin iyon. Instinct is the best teacher.

Rafael groaned. "Hindi... tama ang ginagawa mo, Kat. Lasing ka," hinaluan nito ng galit ang tinig kasabay ng pagkamangha sa biglang reaksiyon ng katawan. He was instantly aroused!

Lord, this is Katrina. Hindi kung sinong babae na lang. Iyon ang pilit na ipinapasok sa isip ni Rafael.

Si Katrina ay hindi pinansin ang pag-awat ng binata. Isang matalim na paghinga ang pinakawalan ng binata nang maramdaman ang kamay niya sa pagitan ng mga binti nito. Touching him softly.

"Ano na nga iyong sabi ng mga lalaki?" her voice seductive. "Nakainom pero hindi lasing. And you're not that immune to me, Rafael Barrios," nakadama siya ng kasiyahan dahil sa kabila ng makapal na kayo ng maong ay nararamdaman niya ang matinding arousal ng binata.

Akma siyang itutulak ni Rafael but she went on top of him in astride at itinulak ang katawan ng binata sa sandalan ng kotse.

"Katrina, please... this is wrong," nahahati ang isip ng binata sa pagitan ng arousal at pag-aalala. He was half-kissing and half-rejecting her.

Damn. Minsan man ay hindi nito naisip na maapektuhan ito kay Katrina. Para dito'y isang nakababatang kapatid ang dalagita. Theirs was a platonic relationship since time immemorial.

But Plato would never be proud of him right now the way his body reacted to her. And there's nothing platonic about the way she was kissing him. Her tongue is driving him mad. Her breast on his chest is torture. She was riding him and he could feel her thighs on his groin. And he was supposed to be shocked with her. Shy and timid Katrina. Where in hell did she learn to kiss like this?

"Kat, you don't know what you're doing..." mabuway nitong sabi. Subalit patuloy si Katrina sa paghalik sa kanya. "Lord, but you'll hate me tomorrow," he half-groaned as she raised his shirt at dinama ng dalagita ang dibdib nito.

"I'll hate you forever, Rafael, if you reject me now," buong tapang niyang sinabi. She never meant it this way. Gusto lang niyang hagkan siya ni Rafael, madama ang init ng katawan nito. Pero sa tulong ng alak ay siya ang nasusunog sa apoy na sinimulan niyang sindihan at kumalat sa buong katawan niya.

"Katrina, please," pakiusap ni Rafael sa huling katinuan ng isip. Oh, he knows she was sweet. But never did he think of her sweetness in a sensual fashion. Ang natural na bango ng dalagita ay tila alak. At may pakiramdam si Rafael na nalalasing siya. "It's—going to hurt like hell, sweetheart, and imagine the consequences afterwards..."

"I won't complain, Raf, promise," her hands boldly unzipping his jeans. "And the consequences will be mine alone," determinadong sabi niya. At sa sulok na bahagi ng isip ay naroon ang pagtataka kung saan siya kumuha ng ganitong tapang. Sa alak marahil... at sa matagal na niyang pag-ibig para sa kababata.

Si Rafael ang nagtuloy sa ginagawa niya and she shivered when she felt on her thighs the steely maleness. Pagkatapos ay tumaas ang mga kamay ni Rafael sa ilalim ng damit niya. Gusto niyang mapaso sa init na nagmumula sa mga kamay nito nang ibaba ng binata ang panloob niya. She could die of the excitement as she raised her body upang ialis ang underwear niya.

Sweetheart 6 - Mrs. Winters (Soon Your Name And Mine Are Going To Be The Same)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon