Chapter 24

49K 1K 16
                                    

BAGO pa maka-recover sa pagkamangha si Katrina ay nakalapit na si Rafael sa kanya. Hinawakan siya sa magkabilang balikat at hinapit.

"Hindi ko kayang isiping makikipagkita ka sa ibang lalaki, Kat..."

Kaya niyang kumawala at umiwas dahil hindi naman mahigpit ang pagkakahawak ng binata sa kanya. Pero nawalan siya ng lakas na gawin iyon. Nang bumaba ang ulo nito patungo sa kanya ay bahagya siyang tumingala upang salubungin ito. Her lips parted a little. Their breath mingled. She moved towards him at itinaas ang mga kamay sa leeg ng binata nang tuluyan nitong angkinin ang mga labi niya.

Nag-aapoy ang halik na iyon. Apoy na tila pumapaso sa mga labi niya pababa sa buong katawan. Pamilyar na apoy. Minsan na siyang natupok nito.

Huminto sa paghalik si Rafael and gazed at her with blazing passion in his eyes. Inikot ng binata ang buhok niya sa mga daliri nito and pulled her head back so that she was curved intimately against the hardness of his body.

"Let me love you, Kat... please..." he almost begged.

No. Iyon ang nasa isip niya subalit hindi niyon nagawang makalabas sa bibig niya. Sa halip ay tumingala siya rito, her eyes filled with wanton desire. And when his hand moved down to caress the swell of her aching breast kasabay nang muling pag-angkin nito sa mga labi niya'y tuluyan nang naisiksik sa kailaliman ng isip ang bahagya mang pagtanggi. His tongue languorously plundered inside her mouth, hinahanap lahat ang matatamis at sensitibong bahagi.

Hindi siya tumanggi bahagya man nang unti-unting tanggalin ng binata ang mga butones sa damit niya... he was taking his time. Binibigyan siya ng pagkakataong tumanggi. Then he bent and buried his head in the valley of her breasts, pulling the delicate laces down with his teeth. She moaned softly as his mouth captured one tender nipple. Habang abala ang mga labi ng binata ay ganoon din ang kamay nito na inaalis ang hook sa palda niya, unzipped it at ibinagsak sa paanan niya.

Patuloy siyang hinahagkan habang inaakay siya nito patungo sa silid niya. Kung paano nabuksan ng binata ang pinto ng silid habang hinahagkan siya'y hindi niya alam. Her back touched the softness of satin sheets. Nagmulat siya ng mga mata nang bitiwan siya nito. Nakatunghay sa kanya si Rafael at hinaplos ng tingin ang kabuuan niya. She was naked maliban sa kapirasong bikini lace.

"You're lovely, Kat," his voice in a lazy drawl. "Hindi ako nagkaroon ng pagkakataong pagmasdan ang katawang iyan noon. You didn't give me the chance." Yumuko ito. Smoothed his hand down over her naked body in a possessive way.

She moaned and arched her body in delight. Rafael smiled in satisfaction at muling tumuwid. Inalis ang poloshirt at inihagis sa sahig. Isinunod nito ang maong kasama ang kahuli-hulihang saplot. And then joined her in bed astriding her.

She was breathless as her eyes surveyed his body with hunger. "You're beautiful, Raf. I have almost forgotten the lanky boy who was my friend."

"Was your friend... lover now," he said huskily. "Tell me, Kate, bakit mo ginawa iyon?"

She didn't pretend to misunderstand him. Iniwas niya ang mga mata subalit nahawakan ni Rafael ang mukha niya at muling iniharap.

"Gusto kong marinig mula sa iyo," he demanded.

"I—I... loved you then..." bulong na lang lumabas iyon sa bibig niya. At umaasang masisiyahan na ito sa sagot niyang iyon. Itinaas niya ang mga kamay sa mga balikat nito... gently pulling him towards her. "Shall we talk about the past?"

His face inches above her. "You loved me then," ulit ng binata. "At ngayon, Katrina, why have you allowed this? Was it because I seduced a hungry widow?"

Natilihan siya. Galit ba ang nasa tinig at mga mata nito?

"I—didn't invite you here, Raf..." she said in a weary tone. "I didn't expect this to... to happen..." she lied.

"Yes!" marahas nitong bulong. "But you could have refused. Nang una tayong magkitang muli, you're cold and contained, Kat. Parang hindi magigiba ng kahit na ano ang composure mo. Ni hindi ka nangatwiran sa akin nang hindi direkta kitang akusahang kaya mo lang tinanggap ang bata ay dahil sa mamanahin nito."

Nagtangka siyang bumangon pero ibinalik siya ng binata sa pagkakahiga.

"Why are you doing this?" Gumagaralgal ang tinig niya. "Nagpatangay ako, all right... and I want it and—"

"It!"

"Raf, what do you want?" naguguluhang tanong niya. They're both naked, their bodies entwined, pero heto sila at kung ano-anong pinag-uusapan. "Hindi kita naiintindihan."

Huminga nang malalim ang binata at ibinagsak ang sarili sa tabi niya. "I'm sorry... ang ibang babae'y magagalit sa ginagawa kong ito..." umiling ito and mocked himself by laughing softly. "Sira siguro ako. I'm expecting too much..."

"Ano ang inaasahan mo, Rafael?" mahinahon pa ring tanong niya, inabot ang kumot at itinakip sa katawan.

"You loved me then kaya ipinagkaloob mo ang sarili mo sa akin. At ibibigay mong muli sa akin ngayon. At gusto kong marinig sa iyo na mahal mo pa rin ako hindi dahil sa baser needs. I know I'm asking too much and I'm crazy, but I don't want you to think of another man when I made love to you..."

Isang pinong ngiti ang pinakawalan ni Katrina. "Walang pag-ibig na namagitan sa amin ni Melvin, Raf. When he married me it was more of an obligation. Pero kinasuklaman niya ako dahil sa unang pagkakataong nakipagtalik siya sa akin ay hindi ko kayang tumugon and hated me even more nang malaman niyang may nakauna na sa kanya. He never touched me again..."

"Ipaalala mo sa aking magbigay ng isang pasasalamat na panalangin kay Melvin bukas," he smiled at inalis ang kumot na nakatakip sa katawan niya and gazed at her body.

Itinaas ni Katrina ang kamay at banayad na dinama ang dibdib nito, revelling the pleasure of touching the hard muscles. "I have always loved you, Rafael, at walang nabago sa damdaming iyon..." at nang akma niyang ibababa pa ang kamay ay hinuli ito ng binata and suckled her fingers one after the other.

It was so erotic she could have died of pleasure.

Pagkatapos ay muling inangkin ang mga labi niya as she felt his fingers beneath the lacy briefs and pulled it slowly to her hips down to her ankles.

She didn't mind nang sadyang idagan ni Rafael sa kanya ang buong bigat nito. She arched her body in total submission. She didn't mind nang hanapin ng kamay nito ang pinaka-intimate na bahagi ng katawan niya and arousing it with infinite skill. Tuloy-tuloy sa pagsiklab ang apoy sa katawan niya.

"I love you, sweetheart," halos isigaw iyon ni Rafael.

And she sobbed with exquisite pleasure when he finally demand her ultimate surrender.

Sweetheart 6 - Mrs. Winters (Soon Your Name And Mine Are Going To Be The Same)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon