Chapter 3

76 5 1
                                    

Mar's Pov

Sarap buhay lang.. As usual aq na naman ang pinakalate.. Psh! Yan na naman ang mga fans qng patay na patay sa akin.. Well, I can't help it co'z I was born to be so handsome.. Girls are definitely head over heals on me.. I'm used to it.. Haha.. Anyways, seatmate pa pala kami ni babae.. I'm not good at remembering names ei.. Huh! This would be interesting, I'm sure I'm going to enjoy.. *smirk*

Lunch time..

"Hey bro what's up? Ganda nung new classmate natin noh?" - Kevin

"Woah! Type mu bro? Chiks ei.." wika ni Dennis sabay apir kay Thomas

"Haha.. Si Kevin pa? He won't let opportunity passed by especially when it comes to beautiful girls like her.." cute talaga magtagalog nitong si Thomas ei.. Palibhasa half american half pinoy..

Mga barkada q nga pala.. Actually magkababata kaming tatlo at nadagdag sa grupo si Thomas nung first year, galing siyang America.. Isa talaga ang common sa amin at obvious na obvious yun, yun ay ang pagiging chiks magnet.. Ei sa guwapo kami ei.. Haha..

"Haha.. You got it Thomas.. Pero bro ibalato nyo na sa akin yung babaeng yun.." ngisi ko.. Huh! Magandang past time to.. May plano na akong naiisip.. Hahahaha..

"Aba himala bro.. Ngayon ka lang ata ulit nagkaroon ng interes sa babae ha.." gulat silang lahat.. Kung alam nyo lang guys..

"Iba pa yang ngisi mu Mar.. Tell me, what's into you pare?" pang-aasar ni Kevin..

"Basta mga tol, but it's not what you think ha.. Ou maganda siya, but she's definitely not my type.. Masyado syang plain.. Tsk! There's something I wanna do.. Iba kasi sya sa karamihan ng girls dito.. Parang di nya aq kilala.."

"Oh ego tripping dude? Well good luck.." sabay tapik ni Dennis sa balikat q.. I just shrugged.. Sinu ba namang hihindi sa isang Mar Alex Anderson?

"Ah let's go guys.. May dapat pa akong singilin ei.." aya q sa kanila.. Humanda ka babae.. *smirk*

                          ***

Mae's Pov

"Babae.."

*snob*

"Hoy, babae.."

*snob* sulat sulat.. Ah bahala ka jan..

*toink*

Binato ba naman ako ng crampled paper.. Bwisit talaga to..

"Ano bang problema mu ha?" oops! Medyo napalakas ata boses ko.. Lahat nakatingin sa akin.. (^_^)v

Ang gulo kasi ni Mar ei.. Tingnan mu to, manggugulo tapos patay malisya kunwari.. Ipapahamak ako nito ei.. Bwisit..

Sulat sulat sulat..

*toink*

Binato na naman ako.. This time crampled paper ulit pero may something na mabigat na matigas sa loob nito kaya medyo masakit.. Hinawakan ko yung parteng natamaan at may dugo? Pero siyempre joke lang yun.. Oa much? Haha.. Kidding aside, masakit talaga ei.. Medyo nagkabukol..

*death glare* "Wala kang magawa sa buhay mu noh? Can't you see I'm busy? Wag mu akong itulad sayo ha walang alam gawin kundi magyabang.."

"Is there a problem Ms. Fernandez and Mr. Anderson?"

Waaah! Umuusok yung ilong ni Mrs. Cortez.. Naku naku talaga! Eto na nga bang sinasabi ko ei.. Magpapaliwanag na ako nang

"Maam siya po ginugulo nya ako.. Binabato pa nga po nya ako ng papel ei kasi di ko sya pinapansin.." ha? Teka teka binabaliktad ng lalaking to pangyayari ah..

"Hin-"

"May gusto po kasi sya sa akin kaya ata nagpapapansin ei hindi ko naman sya type.." nakangisi nya pang dugtong..

Aissh! Ang kapal talaga.. Hindi na ako nakapagpaliwanag kay Mrs. Cortez..

"Ms. Fernandez, kung makikipagharutan ka ei pwedeng wag sa klase ko ha.. You can do that after class for all I care and besides that's not what I'm expecting from a scholar like you.. Tsk! Disappointing!" iiling-iling na pahayag ni Mrs. Cortez..

Hahahahahahaha.. Tawanan ang buong klase.. Grabe, this is so embarrassing.. Tiyak tuwang tuwa tong mokong na to.. Pagtingin ko sa kanya, todo ngisi pa ang loko.. Para bang sinasabi nyang 1-0 at sya ang panalo..

"Flirt.."

"Slut.."

"Bitch.."

Sinu pa bang magsasabi nyan? Edi yung mga forever Mar fanatics.. Kainis! May araw ka rin sa akin Mar..

***

A.n.: Hello guys.. Salamat sa mga nagbabasa.. Sana patuloy lang po pagsuporta nyo sa story ko.. Hehe.. Dedicated ko nga pala to kay qabshtiz sa pag-add nitong story ko sa kanyang reading lists at kay mayeng_Elle na aking kaibigan sa pag-vote.. Basahin nyo rin po story na gawa niya entitled my slave your mine.. Salamat..

P.S.

Follow nyo po ako sa

Fb: http://www.facebook.com/ubelicious.23

Twitter: http://www.twitter.com/missube23

Ig: http://www.instagram.com/missube23

If OnlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon