Kevin's Pov
Andito kami ni Thomas sa canteen.. Nakita kong papalapit na sila Mae at Krissy dito kaya naisipan kong itext sya..
To: Ms. Ganda
("Ang ganda mu talaga..") - sent
Syempre basic strategy q yan at 100% sure na effective yan.. Nakita kong binabasa na nya yung text ko at luminga sya na parang may hinahanap.. Ah, hinahanap nya nagtext sa kanya.. Haha.. Sa dami ba naman ng may hawak na cp this time ei hindi nya malalaman at hindi naman sya manghuhula para mahulaan kung sinu nagtext sa kanya..
*Totot-totot*
From: Ms. Ganda
("Thanks.. Hu u?")
To: Ms. Ganda
("Your destiny..") - sent
Napangiti ako sa naitext ko.. Destiny? Ampotek! Natatawa ako sa sarili ko kasi kahit di ko pinaniniwalaan mga ganyang bagay ei nasasabi ko ng parang makatotohanan.. Nakita kong nakangiti sya kaya nas lalo akong napangiti..
"What's with that smile bro?" tanong ni Thomas..
"Andito lang pala kayo ei.." - Dennis
"Oh bakit ang ganda ng ngiti mu?" masungit na tanong ni Mar..
Mukhang bad mood ah.. Parang si Mae lang din nakasimangot nung nakita kong papalapit sila ei.. Hmmm, baka nagkaengkwentro na naman.. Haha.. Well, bagay sila..
Umiling lang ako habang nakatingin sa cp ko at naghihintay sa reply ni Krissy..
"Ah alam ko na.. Namimingwit na naman ng chiks yan.. Sabihin mu nga, sinu yang flavor of the month mu?"
"Nothing.." matipid kong sagot habang nakangiti pa rin..
Hindi na sya nagreply.. Tumingin ako sa direksyon nila at papaalis na sila..
"Mukhang alam ko na.." sabi ni Dennis habang nakatingin sa gawi kung san ako nakatingin..
Ngiti lang ulit ang isinagot ko..
***
Mar's Pov
Sinubukan naming tignan kung nasa canteen sila Kevin at Thomas at andun nga sila..
"Andito lang pala kayo ei.." sabi ni Dennis..
Badtrip pa rin ako tapos ang ganda pa ng ngiti nitong si Kevin..
"Oh bakit ang ganda ng ngiti mu?" masungit kong tanong..
Umiling lang ang loko.. Nag-asaran sila ni Dennis at dahil wala ako sa mood, hindi ako nakisali sa kanila..
"Mukhang alam ko na.."
Anung alam mu na Dennis? Oh diba hindi kasi ako nakikinig..
May tinitignan sila at dahil curious ako tinignan ko kung san sila nakatingin..
Kina Mae at Krissy?
Teka, bakit nila sila tinitignan.. May hawak na cp si Kevin.. Naalala ko nagagandahan nga pala siya kay babae.. Hindi kaya sya ang katext nito? Ah hindi, wala nga palang load yun.. Tsk! Teka bakit ba ako naiinis? Magtextan sila kung gusto nila, wala akong pakialam..
***
A.n.: ATTENTION:
Hi mga readers.. Nais ko lang ipaalam, para sa mga nakabasa na, binago ko pala yung prologue.. Baka maguluhan kayo ei.. Hehe.. May konting mababago lang pero ganun pa rin yung plot.. Keep on reading.. Mas magiging kaabang-abang pa ang mga kaganapan.. Haha.. Feel free to vote and comment na rin.. (^____^)
P.S.
Hi Forthe1sttime.. Salamat sa pagsuporta sa naynay mu.. I miss you anak.. Muwah..
BINABASA MO ANG
If Only
عاطفيةSi Mar ay galing sa mayamang pamilya.. Napakaarugante, napakasama ng ugali, napaka-playboy, napakatamad, lahat na ng napaka nasa kanya na.. Lalo na yung NAPAKAGUWAPO.. Samantalang si Mae naman ay nasa simpleng estado lang ng pamumuhay.. Napakabait...