Anh đi vào trường cùng cậu, ánh mắt ghen tỵ bao trùm lên người anh, anh vẫn thản nhiên vì từ nhỏ đến lớn anh đã đứng trước đám đông nhiều rồi.
- Doãn Kì, anh đang ngại sao ?
Hạo Thạc thấy anh không nói gì, lại đảo mắt xung quanh.
Chả là gì lớn lao cả, một người gánh trọng trách như anh phải mắt nhìn sáu hướng tai nghe tám hướng như vậy mới làm được mọi việc dễ dàng.
- ngại gì ?
Anh nhìn cậu. Ngước mặt lên để có thể thấy đôi mắt cậu, anh bị nắng chói vào. Anh khẽ chau mày, còn cậu nhìn xuống, như ánh hào quan tỏa ra từ người anh làm tim cậu đập nhanh hơn.
- Doãn Kì
Tại Hưởng đi lại phía anh
- hôm qua anh có sao không ? Thạc Thạc lo cho anh lắm đó
- lo cho tôi à ? Tôi cám ơn nhé!
Anh mỉm cười rồi đi trước.
- ê nhìn kìa, cậu ta nhanh chóng làm quen được với hoàng tử trường mình rồi. Mà cậu ta cũng đẹp mà nhỉ ?
- ừ đúng rồi. Nhìn thụ quá. Tui ship ThạcKì nha hahaha
Hai nữ sinh bàn tán.
- mày nói ai là ThạcKì? Ship gì ? Thằng đó có cửa với tao à ?
- Chị Cung Tiểu Mi. Em xin lỗi, em không có ý gì.
- cút đi cưng.
Cung Tiểu Mi nhìn theo bóng lưng anh, Hạo Thạc đang chạy theo anh. Cung Tiểu Mi tức giận. Tại sao cô ta ở bên Hạo Thạc từ nhỏ đến lớn mà không được anh đáp lại một ngày nào ?.
- hmmmm có lẽ cậu cũng ghét Mẫn Doãn Kì nhỉ ?
- cậu là ai ?
- chào! Tôi là Chu Ngạn Quân.
Chu Ngạn Quân mỉm cười hoàn hảo, đưa bàn tay trắng trẻo ra trước mặt Tiểu Mi
- Cung Tiểu Mi
- Chu Ngạn Quân
Cả hai nhìn nhau, ai cũng ngụy trang cho khuôn mặt xinh đẹp bằng đường vòng cung tuyệt đẹp, nhưng không ai biết phía sau nụ cười ấy là thứ gì.
- có vẻ cậu cũng chẳng ưa gì cậu ta ? - Tiểu Mi nhếch mép
- phải đấy, tôi và cậu cùng thuyền. Tôi rất thích cướp những thứ thuộc về Doãn Kì. Tôi nghĩ tôi và cô cùng hợp tác. Hmmmm có vẻ được đấy.
- tôi được lợi gì ?
- cô được Hạo Thạc, còn tôi, tôi sẽ được thấy cái cảnh mà tôi thích
Ngạn Quân nhếch mép, rồi quay người đi. Cung Tiểu Mi vì quá thích Hạo Thạc nên cũng chấp nhận điều này. Cô ta làm gì kệ, mình có Hạo Thạc là đủ.
- Doãn Kì, chờ em với
- chỗ tôi đâu có cùng chỗ cậu chờ làm gì ?
- nhưng em muốn đi với anh. Sẵn tập thể dục.
- ...
Anh lạnh lùng bước tiếp. Hôm nay anh chỉ thấy có Hạo Thạc và Tại Hưởng, còn mấy người kia đâu nhỉ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HopeGa] [tạm drop] Bảy năm em vẫn yêu anh
Fanfiction[Tạm Drop]. Nội dung fic như sau: Trịnh tộc và mẫn tộc hợp tác từ lâu, và đối đầu với Âu Dương tộc. Nhưng anh lại hiểu lầm cậu. Anh nghĩ chính cha cậu đã làm ô uế mẹ anh và cha anh làm ô uế mẹ cậu. Cứ như thế anh vừa âm thầm trả thù Trịnh Bạch Cát...