Hoàng Ái Ngưng vẫn dỗi một lúc lâu sau đó mặc dù cô xin lỗi đủ thứ kiểu. Mãi cho đến tận khi cả ba người đã lấy xong thức ăn, ngồi xuống bàn rồi, con bé vẫn chẳng chịu nhìn cô. Thở dài, biết chắc là sẽ chẳng ăn uống được tử tế nếu cái bầu không khí này vẫn tiếp tục, Jade gắp từ đĩa của mình vào bát của Ái Ngưng, giở giọng giỗ con nít.
- Hầy, giận dỗi gì chứ, cho miếng gà nè.
- Ể, được chứ?
Hoàng Ngân Giang như chết đuối vớ được phao, vội hùa theo.
- Chị cũng cho em nữa, vui lên đi.
- Cảm ơn hai người.
"Vui lên thật rồi kìa."
"Người đâu mà đơn thuần như trẻ con vậy."
Cả hai chẳng hẹn mà cùng chung suy nghĩ khi nhìn cái bộ mặt sáng bừng của cô.
- Jaddddeeeeeee!!!!!!!!!
Chị em họ Hoàng tò mò nhìn về phía tiếng gọi. Riêng kẻ bị điểm mặt gọi tên thì chẳng mảy may thèm quay đầu. Chủ nhân tiếng hét là cậu bé với mái tóc vàng óng đang hồng hộc chạy về phía họ. Cậu chộp lấy hai vai Jade.
- Jade Horan. SAO BÀ DÁM BỎ ĐỐNG GIẤY TỜ ĐẤY LẠI CHO TÔI HẢ?!!!
Cậu bé trông có vẻ khá tức giận. Nhưng mà "đống giấy tờ"? Hoàng Ngân Giang để ý thấy cái băng đeo "Hội Kỷ luật" trên tay phải cậu bé. Cộng thêm cách xưng hô kia nữa.
"THẰNG NHÓC TRÔNG NHƯ MỚI 12 TUỔI NÀY LÀ HỌC SINH LỚP 11??!!!!"
Đúng là cô đã quá coi thường thế giới trong truyện ngôn tình rồi.
Nhìn Hoàng Ngân Giang đỡ trán lắc đầu, Ái Ngưng lo lắng hỏi.
- Chị sao thế? Vẫn còn mệt à?
- À không, tiểu Ngưng, ai đây?
- Doãn Đông Đông, Phó Hội Kỷ Luật thì phải? Em chỉ nhớ cậu ta là bạn thanh mai trúc mã của Jade thôi.
- Friendzone à?
- Em đoán thế. Đông Đông dễ đọc thì khỏi nói, nhưng Jade thì khó xác định lắm.
- Cũng đúng.
Ngân Giang gật gù. Kiểu nữ công nam thụ thế này nhìn kiểu gì cũng khó đoán. Tuy thấy có cái gì đó sai sai. Mà thôi, chắc cũng chẳng phải là mục tiêu của cô.
Cặp thanh mai trúc mã kia vẫn còn tiếp tục kì kèo nhau thêm một lúc nữa, chủ yếu là Doãn Đông Đông mắng, còn Jade bịt lỗ tai. Mọi người xung quanh và Hoàng Ái Ngưng đã quay lại thưởng thức bữa trưa của mình. Xem chừng tình cảnh này đã diễn ra không phải chỉ một hai lần.
Cuối cùng thì Doãn Đông Đông bỏ cuộc trước, lôi bánh mì cất trong túi ra ngồi xuống dùng bữa cùng họ. Các cô gái cũng chú tâm vào việc giải quyết phần ăn của mình. Ngon thì ngon thật, rất xứng đáng là món ăn phục vụ của trường cho con nhà quyền thế, nhưng vẫn còn lâu mới bì được hương vị món ăn của kiếp trước.
Jade và Đông Đông vừa ăn vừa giằng nhau như chó với mèo. Ác mồm thật, nhưng Ngân Giang phải công nhận nhìn cặp đôi này chí chóe cũng là một loại kịch vui miễn phí. Jade cướp lấy cốc nước Đông Đông đang định uống. Đông Đông gạt tay Jade đánh rơi cốc nước xuống bàn, kì diệu làm sao cái cốc đứng yên không rớt giọt nào. Hai đứa lườm nhau. Động thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua thành chị gái nữ phụ (Tạm Ngưng)
JugendliteraturGia đình hạnh phúc, tương lai hứa hẹn, người yêu trên cả tuyệt vời, cuộc đời Lương Ngân Giang tưởng như không còn gì có thể mĩ mãn hơn. Thế nhưng, chỉ vì một phút giây đố kị, cô đã phải trả giá bằng cả sinh mạng của chính mình cũng như của em gái ru...