Extra: 100 votes + Happy Pride

212 12 4
                                    

Song: Everyone is gay - A Great Big World
Animatic by H Vee

Nhân dịp truyện đạt hơn 100 vote (xin lỗi giờ mình mới để ý) và ngày cuối cùng của Pride Month.

1. 

Một ngày nọ. 

Chọc.

Chọc.

Chọc.

- Chết rồi, hôm nay bị chọc má đến ba lần mà tiểu Đông tử không phản ứng gì. Chắc sắp bão thật!

Ái Ngưng hoảng hốt quay ra nói với chị mình. Ăn ngay một cú đá vào chân. 

- Đau!

Cô còn chưa kịp lên cơn mắng người thì bất thình lình cơ thể lại bị ôm cứng. Cái đầu vàng vàng rúc bên dưới ngực áo cô, những lọn tóc mềm mại chọc vào máu buồn mà cô không dám cười. Nhất là khi Ái Ngưng cảm nhận được một mảng áo mình đang bị ướt.

- Bị đá rồi hả?

Ái Ngưng dịu dàng luồn tay qua những lọn tóc vàng của Doãn Đông Đông. Không có phản ứng.

- "Thất tình không sao", là đứa nào đã nói với tớ lúc tớ đau khổ vì chuyện của Dạ Lâm Đình đấy nhể? Người đã đẹp lại còn giàu như cậu giờ khó kiếm lắm, Jade mới là đồ ngốc, người kia có gì mà cậu không có-

- Có Jade và có ngực.

Đông cứng.

Câm nín.

Cơn sửng sốt giáng xuống đầu Ái Ngưng như một tia sét.

- Ối chà.

Đặt tay lên má, Hoàng Ngân Giang bật ra tiếng cảm thán nhỏ. 

"Thì ra đó là cái sai sai mình đã linh cảm khi gặp cái cặp thanh mai trúc mã này."

2. 

Một ngày nọ khác.

Trong căn phòng đã tắt đèn, hai cơ thể dán vào nhau trên chiếc ghế bành. Người phụ nữ nhổm người lên từ trong lòng người đàn ông ngồi dưới, chống chân phải xuống sàn, chân trái khiêu khích như có như không đè lên đùi đối phương. Ngón tay nõn nà miết nhẹ tựa như chuồn chuồn trên mặt nước khắp cơ thể người nam giới, thắt lưng, bụng, ngực, xương quai xanh, cổ lên đến gò má, bờ môi đỏ thắm cong lên khiêu gợi. Cô ả tóm lấy chiếc cà vạt, kéo người đàn ông lại gần mình hơn nữa.

- Chủ tịch Cổ~

Bằng chất giọng say mê điên đảo tựa rượu vang, cô ả cong người như một chú mèo nỉ non bên tai người đàn ông. Cổ Dương cũng vô cùng phối hợp, bàn tay to lớn vòng lên lưng người phụ nữ, ôm lấy cổ cô ả. Nhìn kiểu gì từ bên ngoài, hai người họ cũng là một bộ tình nhân đang thân mật với nhau. 

Đột ngột, từ hõm vai của người phụ nữ, Cổ Dương ánh mắt lạnh lẽo lườm về phía cửa sổ phòng.

Một khoảng thời gian nữa trôi qua, anh mới thu lại ánh mắt, quay sang người phụ nữ trong lòng mình thì thầm.

- Biến hết rồi, anh có thể ra khỏi người em được rồi Boss.

Không nhúc nhích.

Cổ Dương chẳng hề thương tiếc bổ luôn một đòn vào đầu đối phương. 

- Tiểu Dương Dương, em không thể nhẹ nhàng hơn à?!!

Dù đã nhìn cái bản mặt y xì đúc như mình mà lại mặc váy, trang điểm kiểu này nhiều lần, Cổ Dương vẫn có chút khó thích ứng kịp khi hắn ta bày ra cái mặt mếu máo đấy.

- Anh mày chỉ muốn nghe một tiếng "Anh cả" từ đứa em trai nhỏ của mình thôi mà.

- Đùa dai.

- Đùa dai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

3. Characters' sexuality/Xu hướng tính dục của các nhân vật (còn update)

Note: xu hướng giới tính của một số nhân vật liên quan trực tiếp đến plot của truyện nên mình chưa tiết lộ được.

Hoàng Ngân Giang/Lương Ngân Giang: acesexual/vô tính (người không hứng thú về mặt tình dục, nhưng vẫn bị thu hút về mặt tình cảm)

Hoàng Ái Ngưng: ally (straight nhưng ủng hộ LGBTQ+)

Hàn Vu Tuyết: pansexual/lưỡng tính/toàn tính luyến ái (người bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp mà không quan tâm đến giới tính đối phương)

Dạ Lâm Đình: straight/dị tính.

Ngôn Luật (A Luật): ?

Lý Chu Vũ: ?

Lý Mị Ảnh: straight

Cổ Dương (thật): straight, nhưng mắc chứng kị phụ nữ. Nói đúng hơn thì xu hướng giới của anh ta là cuồng-Mị-Ảnh.

Cổ Dương (giả): gender-fluid/giới tính linh hoạt (giới tính sinh học là nam nhưng cách ăn mặc và khuynh hướng giới tính có thể thay đổi tuỳ theo bản thân. Nói chung hắn có thể yêu bất cứ ai, dù là người chuyển giới, song tính, nam hay nữ)

Jade Horan: lesbian/đồng tính nữ

Doãn Đông Đông: demisexual (người chỉ dành cảm xúc cho người thân thiết và có liên kết cảm xúc chặt chẽ với bản thân)

JD: bisexual/song tính luyến ái (yêu cả nam lẫn nữ)

Phùng Nguyên: straight

A Sách: gay (?)/đồng tính nam

Lương Như Yến: bisexual

Lâm Nhật Tường: polysexual/đa tính luyến ái (bị hấp dẫn bởi hơn một giới tính nhưng không xác định bản thân là bisexual)

##########################

Ngàn lời chúc gửi đến tất cả các độc giả, dù bạn là ai, người nơi nào, xu hướng giới tính gì, giới tính gì đi nữa mình vẫn yêu các bạn nhiều.

HAPPY PRIDE MONTH!!!!!  😍😘😋

🌈🌈🌈

❤💜💙

❤💛💙

Xuyên qua thành chị gái nữ phụ (Tạm Ngưng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ