Chương 13: Hàn Vu Tuyết

307 17 8
                                    

5.

4.

3.

2.

Đám đông gào thét đếm ngược. Ánh đèn sân khấu cùng hướng về một vị trí. Mọi ống kính cùng chĩa về một nơi.

1.

Tấm rèm đỏ mở ra.

Cả khán phòng tràn ngập trong tiếng hò reo.

- Chào mọi người.

Thanh âm trong trẻo nhẹ tênh tựa bản giao hưởng giữa violin và cello, thánh thót tinh tế tựa chuông ngân. Khi giọng nói ấy vừa vang lên, cả thế gian phút chốc như vừa nín thở, để rồi lại vỡ oà.

- OOAAAAAA!!!!!!!!!!!!! TIỂU TUYẾT!!! VU TUYẾT ĐẠI NHÂN!!! TUYẾT TỶ TỶ!!!

- VU TUYẾT!!! VU TUYẾT!!! VU TUYẾT!!!

- Chúng tôi yêu bạn!!!

- AAAAAAAAAHHHHHH!!!!!!!!!!

Một thứ gì đó xuất hiện trên sân khấu. Một thứ gì đó lọt vào mọi ống kính, mọi ánh đèn, mọi con mắt. Bóng hình nhỏ nhắn lọt thỏm giữa sân khấu bao la giữa những ánh đèn sáng đến mờ cả mắt, thế nhưng không một ánh đèn nào có thể che lấp sự tồn tại của bóng hình ấy. Một sự tồn tại kinh diễm in đậm vào tiềm thức của tất cả những con người nơi đây. Ngay từ giây phút đầu tiên nàng bước ra.

- Mọi người cũng thật là hăng hái hôm nay. Tiểu Tuyết thật vui mừng!

- Cảm ơn vì sự ủng hộ của mọi người. Tôi yêu mọi người lắm! Mong mọi người cùng tận hưởng buổi trình diễn ngày hôm nay với tôi.

Dứt lời nàng khẽ nháy mắt cười, cả khán phòng lại một lần nữa ồn ào ngàn vạn tiếng reo vang đồng thanh ủng hộ của cả nam lẫn nữ. Hàn Vu Tuyết mỉm cười rạng rỡ, và nàng cất lời ca.

Tiếng ca trong vắt bao trùm lấy cả khán phòng, nổi bật và độc nhất, không một tạp âm nào có thể át đi nổi, tựa như thanh âm vang đến tận thiên đường. Dù là độc diễn nhưng khán giả không hề có cảm giác thiếu hụt, trái lại càng tăng cho sự hiện diện thêm phần mạnh mẽ hơn, lộng lẫy hơn. Lời ca mê hoặc lòng người hòa với giai điệu đằm thắm, trở thành khúc hòa tấu thôi miên cả đất trời chìm vào cơn say quay cuồng mà chính bản thân cũng không muốn thoát khỏi.

Và rồi, khi nàng đạt đến nốt cao trào, tựa như cả không gian thời gian đều phải nín lặng để chiêm ngưỡng. Nghĩ mình đã nhìn nhầm, nhiều người hâm mộ phải nhíu mày dịu mắt. Ngay cả những người trong đội ngũ hậu trường đã từng chứng kiến buổi tổng duyệt cũng phải cứng họng.

Một thiên thần vừa hạ phàm đang mở tung đôi cánh và hát vang.

Một thiên thần có sắc đẹp không từ nào tả xiết đang đứng trên sân khấu. Cô gái quyến rũ đến mức tất cả mọi người, không kể đội tuổi hay giới tính, đều phải thừa nhận trái tim họ đã đập nhầm một nhịp. Họ ngây người nhìn chằm chằm vào thân ảnh vị thiên sứ đang phản chếu trong đôi mắt mình, quên mất mọi thực tại xung quanh.

Khi tiếng hát dứt, mọi người như vừa mới tỉnh lại khỏi cơn mê, ngơ ngác. Vào thời điểm ấy, Hàn Vu Tuyết gửi lời chào đến các khán giả. Nàng nhẹ nhàng nâng lên một góc váy và khom eo xuống. Phong cách thanh tao một cách đáng kinh ngạc.

Xuyên qua thành chị gái nữ phụ (Tạm Ngưng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ