Chap 24: Bỏ trốn (Part 3)

245 21 2
                                    

"Xin lỗi chúng tôi còn có việc gấp"

Jimin nóng lòng nắm tay cậu kéo đi tránh gây phiền phức chợt ngay giây phút đó tên ác ma bỗng la lên.

"JUNGKOOK CẬU MAU ĐỨNG LẠI!"

Bại lộ rồi.

Cả hai cùng chung suy nghĩ vội vàng chạy thật nhanh đến lối ra vào.

"Mau, mau bắt nó lại, nó là 'cực phẩm' của quán chúng ta, tuyệt đối không được để chúng thoát"

Tên điều giáo viên la lên thật to đả động đến những người giám sát của Dream gần đó. Ở nơi này, điều giáo viên như hắn rất có mặt mũi tất nhiên lời nói của hắn rất có giá trị, chẳng mấy chốc đã có một tốp người chạy theo hướng chỉ tay của hắn rượt đuổi hai nhân vật lạ mặt.

"Mau lên đây"

Yoongi đợi sẵn trong xe nhìn thấy Jimin cùng Jungkook chạy tới sau lưng còn một đám người đuổi theo, biết đang lâm vào cảnh nguy hiểm, đợi cả hai đều nhảy lên xe an toàn, Yoongi nhanh chóng nhấn ga chạy vọt đi rời khỏi địa bàn của Dream biếm mất sau màn đêm dày đặc.

Bỏ trốn thành công.

...

"Tae, anh định đi đâu"

Y đứng giữa phòng khách nhìn hắn mặc áo khoác vào định ra khỏi nhà, Seokjin từ trên cầu thang chạy xuống có vẻ cũng cùng đi theo.

"Anh có một số việc, em không cần theo đâu"

Hắn hờ hững trả lời, ánh mắt không hề nhìn y mà vội vơ lấy chìa khoá chạy ra nơi chiếc xe hơi đang đậu sẵn đằng xa, Seokjin cũng vội vàng theo sau, không một ai chú ý đến sắc mặt của y hiện tại.

'Ngươi đã thành ra như vậy rồi cũng không buông tha cho ta? Jungkook ngươi thật khiến ta chướng mắt'

...

Két

Chiếc xe hơi màu bạc dừng ngay trước cửa quán bar Dream. Cảnh tượng đầu tiên hai người thấy là một mảnh hỗn loạn. Nhân viên bảo vệ của quán không ngừng đi qua lại trước cửa quán như giám sát gì đó, trong đám đông còn có một người đàn ông không ngừng chửi bới, phẫn nộ đến đáng sợ.

Cảm thấy có điểm bất thường, Seokjin cùng Taehyung cùng chạy đến gần đó đồng thời nghe thấy người đàn ông đó la to một câu khiến cả hai đều ngỡ ngàng.

"Khốn thật, Jeon Jungkook bỏ trốn thật rồi"

Không hẹn mà cả hai đều nhìn nhau, trong đầu mỗi người đều hiện lên một cái tên.

Cuối cùng tên Jimin cũng ra tay.

...

Cửa phòng khách vừa bật mở, Jimin lẫn Jungkook đều đổ rạp xuống nền nhà thở gấp. Căng thẳng cùng với chạy trốn tốn không ít sức lực, Jimin cảm tưởng như vừa mới rút ngắn đi vài năm tuổi thọ của bản thân vậy.

"Đừng nằm xuống sàn nhà như vậy, trời đang lạnh lắm"

Yoongi lôi kéo hai người lên chiếc sofa gần đó còn ra lệnh cho người hầu đi lấy ba cốc trà nóng lên cho họ.

"Hai cậu vì sao lại bị phát hiện?"

Vốn dĩ ban đầu chỉ định rút êm khỏi Dream chứ không hề muốn khoa trương bị một đám người dữ tợn như vậy đuổi theo, việc này đúng là không nằm ngoài suy đoán nhưng cũng không ngờ lại xảy ra thật.

"Jungkook, người đàn ông đó là ai vậy"

Jimin chợt nhớ đến nhân vật khởi đầu của mọi rắc rối, theo như anh thấy thì tên đó chắc chắn cũng có chút mặt mũi trong Dream nên mới dễ dàng ra lệnh cho nhân viên giám sát đuổi theo bọn họ như vậy.

"Hắn ta là điều giáo viên của bar"

Jungkook thở dốc uống một ngụm trà nóng rồi trả lời. Sự việc xảy ra vừa rồi khiến một người không hay vận động như cậu đã đạt đến giới hạn của bản thân, đến việc nói chuyện cũng trở nên khó khăn.

"Thì ra là vậy"

Gật gù hiểu ra vấn đề. Jimin như nhớ ra một chuyện bắt đầu đi vào vấn đề chính.

"Jungkook, thời gian sắp tới em ở tạm nhà Yoongi nhé, hiện tại có chút vấn đề nên không thể dẫn em về nhà anh được"

Jungkook nghe anh nói vậy liền nhìn đến người đàn ông đang ngồi đối diện. Người này cậu đã gặp một lần khi Jimin tìm thấy cậu, bây giờ Jungkook mới có cơ hội nhìn rõ được hắn. Mái tóc bạch kim thật sự gây ấn tượng mạnh với cậu, cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp trông có vẻ xa cách này của Yoongi.

"Chào anh, em là Jungkook"

"Anh là Yoongi, từng gặp em rồi, từ giờ chúng ta xem như người một nhà của nhau nhé"

Yoongi cố tình phát âm "người một nhà" vô cùng dịu dàng khiến Jungkook hơi đỏ mặt nhưng rồi cũng mỉm cười tiếp nhận.

Lại một cuộc sống mới của cậu.

Ty_azike

[H]  BTS x YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ