Sau cơn mưa trời lại sáng.
...
"Thời gian qua đã làm phiền ngươi rồi, ta thấy ở đây mãi cũng không phải là ý kiến tốt"
Phu nhân Jeon vừa thu dọn vali vừa hướng người đối diện nói. Bà biết đứa con này ngay từ nhỏ đã có tính độc lập, nay lại vì cãi nhau với phụ thân hắn mà đường đột xâm phạm đời sống riêng tư cũng hơi không đúng.
"Mẫu thân người đừng nói vậy, quãng thời gian vừa rồi ta cũng thực vui vẻ..."
"Vậy ta ở thêm..."
"Nhưng người cũng nên về với phụ thân là tốt nhất"
Jimin nhanh chóng cắt ngang lời nói nhằm tránh xảy ra trường hợp khó xử, ánh mắt nhìn sang nơi khác không dám đối mặt với bà.
Bà lườm đứa con trai trưởng một chút rồi tiếp tục xếp đống quần áo gọn gàng lại. Như nhớ ra điều gì đó, bà bất chợt bâng quơ hỏi.
"Hình như dạo này không có thông tin gì về Jungkook?"
Nghe đối phương bất chợt đề cập về vấn đề này, anh giật mình có chút hoảng hốt nhưng nhanh chóng giữ lại sự điềm tĩnh.
"Con không biết"
"Tên bất hiếu đó không ngờ lại có can đảm bỏ nhà gần một năm trời, nếu có gặp lại, ta tuyệt sẽ không công nhận nó là người nhà họ Jeon"
"Vâng..."
Jimin dè dặt đáp lại, nếu để bà biết anh không những biết tung tích của cậu thậm chí còn tồn tại thứ tình cảm cấm kị đó không biết bà có vì chuyện này mà đoạn tuyệt quan hệ với anh không nữa. Suốt mấy năm trời anh vẫn không rõ lí do vì sao bà lại hận cậu như vậy.
"Sao người lại ghét Jungkook đến thế?"
"Có người phụ nữ nào lại đi thích con riêng của chồng chứ?"
"Nhưng cậu ấy không có tội"
"Con đang bênh cho nó?"
"Không..."
"Mặc dù nó không có tội nhưng mỗi lần nhìn nó ta lại nhớ về người phụ nữ đó, con có biết cảm giác này không?"
Là cảm giác người đàn ông của mình đi theo người khác.
"Con biết..."
"..."
"..."
"Tại sao lại nói chuyện không vui thế này"
Cười nhạt một tiếng, bà hoàn thành nốt chiếc vali cuối cùng. Từ ngoài cửa bất chợt một bóng hình nhào vào hướng bà mà lôi kéo.
"Mẫu thân, người mau giúp con"
"Lại gì nữa đây"
Bà đau đầu đi theo đứa con gái, tính cô vốn hậu đậu, chắc lại gặp rắc rối với đống quần áo chất cao như núi của mình rồi.
Căn phòng trả lại sự yên tĩnh, Jimin suy nghĩ về lời mẫu thân nói vừa rồi. Thực sự bà cũng rất đáng thương...
Thở dài đứng dậy, có lẽ ngày kia có thể dẫn cậu về đây được rồi. Bước vào một căn phóng khác vốn được khoá kĩ. Căn phòng với gam màu trắng thanh thoát, mọi vật dụng như giường, tủ đều được trang bị đầy đủ chỉ chờ người dọn vào mà thôi. Nghĩ đến viễn cảnh cậu sống cùng với mình, khoé môi anh không khỏi cong lên ngọt ngào. Căn phòng này bỏ trống quá lâu rồi.
Jungkook, chúng ta sẽ được sống cùng nhau.
...
Đạp mạnh xuống nền đất phát ra một tiếng thật to, Hoseok phẫn nộ đi qua đi lại sân thượng quen thuộc. Tại sao lại có nhiều thứ để suy nghĩ như vậy chứ? Hết con người bí ẩn họ Kim nay lại đến mối quan hệ mập mờ giữa Jungkook và Yoongi. Thực quá rắc rối.
Về người đàn ông họ Kim đó, anh cũng đoán ra được phần nào người đứng sau lưng mọi chuyện, chỉ chờ có xác thực thôi. Nhưng nếu nói Min Yoongi biết yêu thì mọi chuyện càng động trời hơn.
Cũng không thể trách anh nhiều chuyện được. Chẳng qua là vì mọi thứ đều liên quan đến Jungkook nên Hoseok mới phải tìm hiểu. Nếu ban đầu đối tốt với Jungkook vì cậu ấy khá giống với người chị gái của mình thì hiện tại là vì thật lòng quan tâm, một chút thương tổn cũng không muốn xảy ra với người đó.
Reng reng
"Alo"
"Xảy ra chuyện rồi"
Ty_azike
Author: ta biết chuyện ta sắp nói tới đây sẽ hứng thị không ít...như ta đã thông báo từ mấy chap trước, năm nay khá quan trọng, tác giả phải bước vào kì thi lớn, thời gian có lẽ sẽ dồn vào thi cử là chính...có thể sẽ phải tạm nghỉ up chap hơn một tháng để tập trung công việc chính đó.
Nhưng mọi người đừng quá lo lắng, Ty_azike đảm bảo sẽ không bỏ fic với cả lòng danh dự. Chỉ là tạm nghỉ một thời gian thôi. Mọi người hãy chờ ta nhé, một ngày nào đó sẽ tiếp tục đồng hành cùng readers sớm thôi. Hãy chờ sự quay lại của cuộc tình Jungkook, Taehyung, Seokjin, Yoongi, Namjoon, Jimin, Hoseok.
Cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] BTS x You
Fiksi PenggemarGiới thiệu: Author: Ty_azike Đọc đi rồi biết ^^ Nếu hay hãy để lại 1 follow and vote cho mình nhé