Bật cười chua chát, bây giờ ngay cả tư cách được trả lời cũng không còn nữa rồi. Suốt một tuần kể từ khi cậu trở về liền không cùng bọn hắn nói quá mười câu. Thất bại rồi sao?
"Em cứ ở đây, anh vào nhà trước"
Không muốn bản thân gây khó dễ cho cậu, hắn chỉ đơn giản nói một câu rồi quay lưng bước đi bỏ lại Jungkook đang chìm trong mớ cảm xúc lẫn lộn.
Tại sao mọi chuyện lại thành ra như thế này? Chẳng phải họ đã từng rất tốt hay sao?
Ôm lấy đầu mình thống khổ ngồi bệt xuống thảm cỏ.
Đã vứt bỏ rồi sao còn quay lại làm gì...
"Taehyung...Seokjin...tôi đối với hai người rốt cuộc là gì?"
Mệt mỏi cùng bất lực cứ như vậy mà bộc lộ. Không biết bản thân đã khóc lúc nào. Đến cuối cùng cậu có còn yêu hai người hay không chính bản thân cậu còn không biết.
Vòng tròn luẩn quẩn.
Vẫn chẳng thể nào thoát ra.
..."Thưa giám đốc đây là bản báo cáo của tháng rồi"
Jimin lãnh đạm đặt tập hồ sơ lên bàn của Yoongi toan về phòng thì bị câu nói của hắn giữ lại.
"Jimin, cậu có muốn giành lại Jungkook không?"
"..."
"Tôi có một kế hoạch, không biết cậu có muốn tham gia ?"
"Tôi có nên tin tưởng người đã từng thất hứa?"
Jimin quay người lại đối diện hắn, vẻ mặt thờ ơ, lời nói như đang kềm chế. Jimin vẫn không quên chính người trước mặt anh đây đã khiến anh đánh mất thứ quan trọng một lần nữa.
Yoongi không hề để ý đến lời nói đầy oán hận của Jimin, hắn thừa nhận tất cả mọi chuyện đều tại hắn mà ra nên hắn không có quyền lên tiếng để bao biện cho bản thân. Nhẹ nhàng rút ra một tờ hợp đồng hắn đã mất cả một đêm để suy nghĩ đưa cho Jimin.
"Anh định làm như vậy?"
Nội dung trên tờ giấy khiến Jimin không khỏi giật mình sửng sốt. Anh nhìn con người với khuôn mặt luôn luôn bình tĩnh kia vẫn không thể tin đuợc điều mình đang chứng kiến.
"Tôi không hề nói đùa, Jungkook gặp chuyện là do tôi, tôi sẵn sàng làm tất cả để mang người trở về"
"..."
"Nếu cậu thấy ổn, chiều nay hãy gửi cho bên tập đoàn Kim..."
"Anh thích Jungkook đúng không?"
Jimin đột ngột hỏi hắn, mắt vẫn hướng xuống tờ hợp đồng. Không gian chìm trong sự im lặng lạnh lẽo. Không nhận đuợc câu trả lời, Jimin càng thêm chắc chắn.
"Từ khi nào?"
"Từ khi cậu dẫn em ấy về sống cùng tôi"
Từ khi anh dẫn cậu về căn biệt thự đó.
Bật cười một lần nữa. Anh lại phạm phải sai lầm nữa rồi.
"Jungkook có biết không?"
Ty_azike
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] BTS x You
Fiksi PenggemarGiới thiệu: Author: Ty_azike Đọc đi rồi biết ^^ Nếu hay hãy để lại 1 follow and vote cho mình nhé