Phiên ngoại 4

151 9 1
                                    

"Này Jungkook, trên trường dạo này em thi xong hết rồi phải không?"

"Vâng, có chuyện gì sao?"

Jungkook vốn đang chăm chú trang trí bánh kem trên bàn nghe câu hỏi bất chợt từ Seokjin thì ngẩng đầu lên thắc mắc.

"Mọi người muốn cuối tuần này sẽ cùng nhau đến đảo X nghỉ dưỡng một chuyến. Không lâu đâu, chỉ khoảng một tuần thôi"

"Vậy thì tốt quá"

Jungkook hai mắt sáng rỡ, không phải là cậu chưa từng được các anh dẫn đi du lịch nhưng cùng nhau đi thế này với tất cả mọi người thì đúng là lần đầu tiên. Tinh thần cậu lập tức phấn chấn hẳn. Seokjin nhìn dáng vẻ háo hức của đối phương thì dịu dàng giơ tay xoa nhẹ mái tóc của cậu. Ánh mắt anh khẽ xoay chuyển một vòng không biết rằng đang suy tính điều gì.

"Này Taehyung, em đã chuẩn bị xong cả chưa?"

"Mọi thứ đều rất hoàn hảo"

Tarhyung nhìn màn hình máy tính một hồi rồi nháy mắt tỏ vẻ công việc đã hoàn tất với anh. Trong phòng lúc này còn có Yoongi cùng Hoseok ngồi một bên nghiên cứu tập hồ sơ gì đó không rõ ràng, hai người đồng dạng nhíu mày chọn lựa thật kĩ. Hình ảnh này khiến Jimin ở phía đối diện không khỏi bật cười.

"Hai người không phải là hơi nghiêm túc quá rồi sao? Những thứ chúng ta chọn đều là thứ tốt nhất rồi"

"Đây là dịp quan trọng nên lại càng cần phải xem xét kĩ hơn chẳng phải sao? Nhất định phải để cho Jungkook cảm nhận được tấm lòng thành của chúng ta"

Hoseok khuôn mặt tỏ rõ vẻ nghiêm chỉnh không hề giấu giếm tiếp tục nghiên cứu xấp giấy trước mặt mình. Yoongi vốn im lặng nhưng đối với lời nói của Hoseok vô cùng tán thành, đã vậy hai người càng tập trung cao độ hơn khiến người ngoài nhìn vào còn nghĩ rằng họ là đang chuẩn bị cho một mối làm ăn lớn.

"Em vừa làm bánh xong, mọi người có muốn dùng thử không?"

Jungkook không biết từ đâu bất ngờ mở cửa phòng chen đầu vào bên trong hướng mọi người hỏi thăm. Hoseok bị một màn này làm cho giật mình lúng túng giấu xấp giấy tờ xuống dưới gối sofa, có thể dễ dàng nhận ra rằng chuyện này tuyệt đối không thể để cho cậu biết được.

"Bánh Jungkook làm tất nhiên là anh phải ăn rồi"

Taehyung từ bàn làm việc ngồi dậy tiến gần về phía cậu. Bất chợt bàn tay to lớn của hắn đưa lên quệt ngang một đường trên má cậu lập tức ngón tay thon dài xuất hiện một ít bột bánh. Jungkook cảm thấy hơi ngượng ngùng trước hành động đó của hắn chỉ nói thêm qua loa vài câu rồi chạy khỏi thư phòng. Hành động đáng yêu ấy của cậu không khỏi khiến cho khóe môi của từng người họ cong thành một đường hoàn hảo.

...

"Này Jungkook, đừng xem tivi nữa, lên phòng ngủ nào"

Yoongi tiến gần về phía con người vẫn còn đang nhất mực chăm chú nhìn vào màn hình trước mặt vòng tay ôm cậu vào lòng rồi đi về phía phòng ngủ. Jungkook vốn đã bắt đầu mệt lả liền ngả đầu vào vai hắn tùy ý để hắn ôm mình về phía giường.

Ty_azike

[H]  BTS x YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ