"Có chuyện gì sao?"
Yoongi đến bên cạnh nhìn khuôn mặt lo lắng của cậu đang nhìn về phía đám đông. Hắn cũng nhìn theo nhưng tất nhiên là không thấy gì khác thường cả.
"Em cảm thấy có người đi theo mình"
"Là theo dõi sao?"
Nghe cậu nói như thế, hắn cũng đề phòng nhìn xung quanh, mọi người đều đang đắm chìm trong sự vui vẻ chẳng ai có hành động gì đặc biệt.
"Chắc là em nghĩ quá nhiều thôi, không sao đâu"
Cố gắng lấy lại vẻ bình thường cậu nhìn hắn bắt đầu lo lắng liền vui vẻ cười một cái. Có thể thật sự là do cậu quá đa nghi.
"Nếu thấy có gì kì lạ nhớ nói với anh hoặc Jimin liền, nghe không?"
Hắn nhìn cậu cười với mình cũng thở dài một cái nhưng không có nghĩa hắn không lưu tâm đến vấn đề của cậu.
"Hai người có vấn đề gì sao?"
Jimin từ xa chạy đến nhìn sắc mặt ai cũng ngưng trọng liền khó hiểu.
"Không có gì đâu hyung, em..."
"Jungkook ah, mau đến đây"
Hoaeok không biết lại tìm thấy trò gì vui liền hướng cậu kêu to vẫy tay. Jungkook cũng lật đật chạy về phía anh bỏ lại hai người đang đứng nhìn nhau.
"Có chuyện gì?"
"Jungkook bảo có người theo dõi em ấy"
"Theo dõi?"
Jimin bỗng chốc cảm thấy căng thẳng.
"Vẫn chưa chắc chắn, Jungkook nói chỉ là có vẻ như thôi...nhưng dù sao cậu vẫn nên cẩn thận hơn."
"Tôi biết rồi"
Jungkook bên này được Hoseok kéo đi đến một xe kem gần đó, nơi có nhiều con nít bao quanh như vậy hai cậu con trai cao lớn đặc biệt gây chú ý. Vẻ mặt Hoseok hào hứng cùng cậu chờ đến lượt cùng mua kem. Jungkook có chút dở khóc dở cười nhìn hắn, cậu vốn không thích ăn thứ đồ này nhưng nhìn sự hào hứng của anh cậu cũng không nỡ dập tắt chúng. Người này thật kì lạ...
Khi còn ở Dream, cậu còn nghĩ Hoseok là một người khó gần ít nói nhưng một Hoseok cậu gặp hiện tại lại vô cùng khác. Anh hay cười hơn và nói nhiều hơn. Cậu thật sự không biết đâu mới là con người thật của anh.
"Cho em này"
Anh mua hai ly kem, cho chính mình một ly, ly còn lại anh chìa cho cậu. Jungkook nhận lấy không quên để lộ ánh mắt cảm kích, trong lòng không khỏi thầm than một trận, trời lạnh như thế này lại có người ăn kem sao?
Đưa một thìa nhỏ lại gần miệng, cái lạnh của kem tan trong khoang miệng khiến cậu hơi rùng mình, nhìn sang Hoseok cũng bắt đầu có dấu hiệu xìu xuống.
"Có vẻ như không nên ăn vào mùa này nhỉ?"
"Vâng"
Hai người không hẹn mà cùng thở dài.
"Jungkook này, em thấy Yoongi là người như thế nào?"
Đột ngột đổi chủ đề, anh hướng cậu hỏi một câu thật sự là ngoài tầm liên quan. Nhưng cậu vẫn nghiêm túc suy nghĩ câu trả lời.
Ty_azike
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] BTS x You
FanficGiới thiệu: Author: Ty_azike Đọc đi rồi biết ^^ Nếu hay hãy để lại 1 follow and vote cho mình nhé